Độc - Lạ

Anh chàng bán trái cây hút hồn người mua vì body 6 múi

12/07/2015, 20:21

Tuy chỉ là một người bán trái cây, nhưng chàng trai này lại có body chuẩn như người mẫu khiến nhiều người mê mẩn.

2
Chàng trai thu hút nhiều khách bởi thân hình 6 múi chuẩn của mình.

Thời gian gần đây, những hotboy, hotgirl là chủ của một cửa hàng rong hoặc các sạp hàng vỉa hè luôn trở thành chủ đề hot trên mạng và thu hút được nhiều sự chú ý của mọi người.

Từ những cô nàng bán nước mía, bán banh bao, bán thịt lợn,….hoặc các chàng trai bán nộm, bán tào phớ,…..đều trở nên nổi tiếng chỉ bởi nhan sắc và thân hình chuẩn không khác gì những người mẫu chuẩn.

1
 

Mới đây, một chàng trai bán trái cây ở chợ Đài Loan lại một lần nữa khiến cư dân mạng “chao đảo”.

Chàng trai này tên Vương Tường Hồng, 20 tuổi hiện đang bán trái cây ở một khu chợ ở Tường Giang, Đài Bắc, Đài Loan. Anh chàng không chỉ điển trai mà còn sở hữu một thân hình với chiều cao lý tưởng 1,85m và body 6 múi cực chuẩn.

4
 

Chính bởi lợi thế về ngoại hình của mình mà gian hàng của anh Vương lúc nào cũng đông khách và đặc biệt là phái nữ. Hầu hết họ thừa nhận thích mua hàng của anh vì thu hút bởi ngoại hình của anh chàng.

Được biết, trước đây anh Vương từng làm người mẫu bán thời gian cho một công ty ở Đài Loan. Cửa hàng trái cây này là do anh và một người bạn học chung thời tiểu học chung vốn và mở ra đã được nửa năm.

Anh Vương cho hay, lý do anh hay cởi trần bán hàng là để tiện cho việc khuân vác và anh không thích bị mồ hôi dính vào áo.

Cùng chiêm ngưỡng thân hình chuẩn và gương mặt đẹp trai của anh chàng đang “gây bão” cộng đồng mạng này:

3
 
6
 
7
 
5
 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.