Trong nước

Bí ẩn trợ lý ngôn ngữ mới của HLV Park Hang-seo

10/10/2018, 07:16

Trợ lý ngôn ngữ mới của HLV Park Hang-seo chỉ lộ diện vào ngày 12/10.

hlv-park-hang-seo

HLV Park Hang-seo sẽ có trợ lý ngôn ngữ mới từ 12/10

Tin từ VFF cho hay, HLV Park Hang-seo đã có trợ lý ngôn ngữ mới, thay ông Lê Huy Khoa mới rút lui. Vị trợ lý này do VFF tuyển chọn và được sự đồng ý của thầy Park. Tuy nhiên, phía VFF chưa tiết lộ danh tính cụ thể người làm công tác kết nối giữa thầy Park và các tuyển thủ.

Theo tìm hiểu, vị này có trình độ thạc sĩ, từng là trưởng bộ phận pháp chế của một công ty điện tử lớn. Trợ lý ngôn ngữ mới của HLV Park Hang-seo sẽ bắt đầu công việc vào ngày 12/10, thời điểm tuyển Việt Nam có buổi tập đầu tiên sau khi hội quân.

Trước đó, việc trợ lý Lê Huy Khoa xin rút lui khiến dư luận được một phen ồn ào. Ông Khoa đảm nhận vai trò trợ lý ngôn ngữ từ khi HLV Park Hang-seo sang Việt Nam làm việc và tạo được nhiều dấu ấn. Mặc dù vậy, việc ông liên tiếp ra tự truyện, cộng thêm nhiều phát ngôn liên quan tới hậu trường đội tuyển nên đã bị chỉ trích dữ dội.

Trước sức ép từ dư luận, ông Khoa đã xin rút lui khỏi vai trò trợ lý ngôn ngữ ở đội tuyển. Hai bên không có hợp đồng dài hạn nên việc thay thế cũng khá dễ dàng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.