Điều tra

Công an phá khóa kiểm tra kho hàng mỹ phẩm ở Cà Mau

09/10/2018, 20:21

Do nhân viên của công ty không chịu hợp tác, buộc lòng cơ quan chức năng phải phá khóa cửa để vào kiểm tra.

3 (12)

Lực lượng chức năng đang kiểm đếm số lượng mỹ phẩm trong kho hàng của Công ty TNHH MTV Mỹ Phẩm N-Collagen (khóm 4, phường 4, TP Cà Mau).

Chiều tối 9/10, Công an tỉnh Cà Mau cho biết, cơ quan chức năng vừa tiến hành phá khóa cửa để kiểm tra kho hàng của Công ty TNHH MTV Mỹ Phẩm N-Collagen (gọi tắt là Công ty N-Collagen) ở khóm 4, phường 4, TP Cà Mau (Cà Mau).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 12h cùng ngày, lực lượng Phòng Cảnh sát kinh tế, Công an tỉnh Cà Mau tiến hành kiểm tra kho hàng của Công ty N-Collagen. Khi lực lượng công an đến kiểm tra, nhân viên của công ty phản ứng lại và đẩy lực lượng công an ra khỏi kho, sau đó, khóa cửa bỏ đi.

Trước phản ứng của Công ty N-Collagen, đại tá Trương Ngọc Danh, Phó Giám đốc Công an tỉnh Cà Mau đã trực tiếp đến hiện trường chỉ đạo vụ việc.

Sau thời gian vận động, phía công ty vẫn không chịu hợp tác, đến khoảng 16h30 cùng ngày, trước sự chứng kiến của chính quyền địa phương, lực lượng làm nhiệm vụ đã tiến hành phá khóa kho hàng để vào kiểm tra.

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện có nhiều loại mỹ phẩm được ghi xuất xứ Thái Lan và nhiều vỏ hộp, mỹ phẩm được ghi là của Công ty N-Collagen. Trong đó, có 1 chậu đựng chất có màu trắng ngà, nghi vấn là mỹ phẩm được công ty chế biến, sản xuất.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành kiểm tra, thống kê số lượng mỹ phẩm trong kho hàng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.