Showbiz

Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố không làm sinh nhật, Trấn Thành nói gì?

09/10/2018, 09:45

Trấn Thành khẳng định, anh không có bất cứ trách móc nào đối với Đàm Vĩnh Hưng.

damvinhhung3

Trấn Thành khẳng định, anh không có bất cứ trách móc nào đối với Đàm Vĩnh Hưng.

Vì những lùm xùm trong bữa tiệc sinh nhật của mình, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã xin lỗi và tuyên bố sẽ không tổ chức sinh nhật trong 2 năm tới. Trên fanpage cá nhân, Trấn Thành đã chính thức lên tiếng, khẳng định mình rất buồn khi đàn anh phải nói "sẽ không tổ chức sinh nhật trong 2 năm nữa".

"Mọi chuyện đã bị đẩy đi quá xa. Thật sự là như vậy. Xìn không hề buồn hay có bất cứ trách móc gì anh Hưng cả. Anh ấy tổ chức tiệc, giao hết cho ê-kíp và đơn vị tổ chức. Đó là trách nhiệm của họ, không phải của anh ấy. Có sơ sót chút xíu đi chăng nữa thì anh em trong nghề mà, chúng tôi thân và quý nhau lắm, nên rất dễ thông cảm cho nhau. Như bao tiệc khác, sơ suất trong tiếp khách là chuyện không thể tránh khỏi. Tương tự với việc vợ tôi bị hất nước vào người. Tôi có tỏ ra khó chịu đôi chút. Nhưng theo tôi, đó cũng là một phản xạ bình thường. Ai mà chẳng như thế?", Trấn Thành viết.

Anh cho hay, mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng chú ý nếu như không có những chiếc camera (không biết đến từ đâu, thuộc đơn vị nào, và đã được sự đồng ý của Ban tổ chức hay chưa) cố ý tập trung ghi hình nhóm của anh một cách có chủ đích. Không những thế, họ giật những cái tít gây tranh cãi để làm cho sự việc trở nên tồi tệ hơn.

hari

 

"Tôi thật sự phẫn nộ về hành động này. Tôi không hề biết họ là ai mà lại được phép ghi hình một cách ngang nhiên trong bữa tiệc như vậy? Hôm nay, tôi chọn nói ra để mọi người hiểu rõ hơn, có góc nhìn khách quan hơn mà khép lại câu chuyện này. Xin đừng chỉ trích ai nữa hết, chuyện rất nhỏ và nó đã qua rồi", nam danh hài chia sẻ. Anh cũng gửi lời tới ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng: "Em vẫn rất quý mến anh. Mong anh đừng quá bận tâm".

Trước đó, cộng đồng mạng xôn xao trước đoạn clip ghi lại bữa tiệc mừng sinh nhật của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Trong đoạn clip, một nhóm nghệ sĩ gồm NSND Ngọc Giàu, Trấn Thành, Hari Won, Anh Đức Hải Triều, Lê Giang đã phải đi vòng quanh để tìm chỗ ngồi. Đến khi vừa ngồi được vào ghế, vì sơ suất của người phục vụ đã đổ nước ngọt lên người Hari Won. Trước điều này, Trấn Thành có vẻ mặt tỏ ra khá khó chịu nhưng anh vẫn nhỏ nhẹ yêu cầu dọn chỗ, cũng như đề nghị không quay hình. 

Video Hari Won bị đổ nước vào người:

Sau ồn ào này, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã tuyên bố sẽ không tổ chức sinh nhật trong 2 năm tới và thông báo sẽ đóng tạm trang facebook cá nhân. Anh cho biết, có nhiều lý do và nhiều người cứ ngồi vào vị trí không phải của mình, khiến các bạn bè đồng nghiệp của anh không có bàn để ngồi. Lúc đó, anh chỉ lo tập trung cho cả show diễn. Dù vậy, nam ca sĩ không đổ lỗi cho bất kỳ ai mà xin nhận hết lỗi này về mình.

"Má Ngọc Giàu, Trấn Thành và Hari, Anh Đức, Hải Triều, Lê Giang, các anh chị em đồng nghiệp khác cùng nhóm bạn chị Kim Linh và một số bạn bè từ Hồng kông, Hà Nội. Thương con, thương anh, thương em! Hãy bỏ qua cho Hưng nha! Vô cùng khó chịu và buồn vì để mọi người phải bị như vậy. Rất rất ức. Xin lỗi mọi người. Quyết định sẽ không tổ chức sinh nhật trong 2 năm tới nữa. Chắc chắn!" - Giọng ca của "Say tình" nhấn mạnh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.