An ninh hình sự

Điều tra nghi vấn nữ PV Lao động bị dàn cảnh cướp 100 triệu

25/07/2018, 15:36

Công an điều tra việc nữ phóng viên báo Lao động bị cướp tài sản với tổng trị giá khoảng 100 triệu đồng.

nu-phong-vien-bi-cuop-100-trieu

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Ngày 25/7, lãnh đạo công an phường Phú Thịnh (Thị xã Sơn Tây, TP Hà Nội) cho biết, Công an phường đang kết hợp với Công an thị xã Sơn Tây vào cuộc, tiến hành điều tra, xác minh nghi vấn một nữ phóng viên bị cướp tài sản trên địa bàn.

Trước đó, khoảng 19h20 tối 24/7, chị Giang Thuỳ Linh (28 tuổi, PV báo Lao Động) khi đang lưu thông trên đường quốc lộ 32 thuộc khu vực Yên Thịnh (phường Phú Thịnh, Thị xã Sơn Tây, Hà Nội) thì bất ngờ bị hai thanh niên đi xe máy áp sát. Sau đó, các đối tượng dàn cảnh va chạm giao thông rồi lợi dụng sơ hở khi nạn nhân không để ý, chúng đã cướp đi túi xách của chị Linh, bên trong có nhiều tài sản có giá trị.

Đến trình báo tại cơ quan công an ngay sau đó, chị Linh cho biết, tổng trị giá tài sản trong túi xách khoảng 100 triệu đồng, gồm: 1 chiếc điện thoại Samsung Galaxy S9 Plus, 1 máy điện thoại A5, một máy tính laptop, 1,4 cây vàng  loại vàng nhẫn, 500 nghìn đồng tiền mặt và nhiều giấy tờ tùy thân.

Tường trình của nạn nhân cho thấy, khi thấy các đối tượng áp sát và có va chạm giao thông, nạn nhân không để ý. Nhưng tiếp tục di chuyển một đoạn thì đối tượng đi xe máy thò tay giật mạnh túi xách của nạn nhân. Theo phản xạ, chị Linh đưa tay giữ lại túi xách, nhưng các đối tượng tiếp tục quay lại đe doạ và giật mạnh chiếc túi rồi bỏ trốn.

Theo mô tả của nữ phóng viên, chị chỉ kịp nhìn thấy hai đối tượng nam, gầy, dáng cao, đi xe máy loại xe số. Do đối tượng đi xe máy với tốc độ rất nhanh nên nạn nhân không kịp nhìn biển số.  

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.