Trong nước

HLV Miura lần thứ 2 cay đắng rời Việt Nam

11/10/2018, 07:09

HLV Toshiya Miura đã bị CLB TP HCM thanh lý hợp đồng trước thời hạn sau khi kết thúc.

miura

HLV Miura từng bị VFF sa thải hồi đầu năm 2016

CLB TP HCM đã tiến hành thanh lý hợp đồng trước thời hạn với HLV Miura ngay sau khi mùa giải 2018 khép lại. Đây là quyết định không mấy bất ngờ bởi TP HCM đã chơi không tốt, chỉ về đích ở vị trí thứ 12 chung cuộc. Lối chơi của đội bóng này cũng không sắc nét, dù sở hữu lực lượng khá mạnh.

Do hợp đồng của TP HCM và HLV Miura còn thời hạn 1 năm nên CLB TP HCM phải đền bù 3 tháng lương theo hợp đồng cho nhà cầm quân người Nhật Bản. Ông Miura đã chấp thuận điều kiện đền bù hợp đồng của TP HCM và hoàn tất các thủ tục thanh lý hợp đồng.

HLV Miura nhận lời cầm quân TP HCM hồi đầu mùa giải 2018. Trong lễ xuất quân của đội bóng này, cựu thuyền trưởng của ĐT Việt Nam đặt ra mục tiêu là giúp đội nhà lọt vào Top 3 V-League, đồng thời gây dựng lối chơi đẹp mắt cho đội bóng ở sân chơi quốc nội. Nhưng thực tế lại không diễn ra như vậy.

Đây là lần thứ 2 HLV Miura phải rời Việt Nam một cách cay đắng. Trước đó, nhà cầm quân người Nhật đã từng bị VFF sa thải sau khi thất bại tại AFF Cup 2014 và SEA Games 2015.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.