Xem - ăn - chơi

Những ca khúc Xuân hay nhất chào đón năm mới Đinh Dậu 2017

28/01/2017, 07:28
image

Đón chào năm mới Đinh Dậu 2017, các ca sĩ đua nhau tung ra những MV nhạc Xuân gửi tới khán giả.

ho ngoc ha noo phuoc thinh

Đón chào năm mới Đinh Dậu, các ca sĩ đua nhau tung ra những MV nhạc Xuân gửi tới khán giả.

Đón chào năm mới Đinh Dậu 2017, các ca sĩ đua nhau tung ra những MV nhạc Xuân gửi tới khán giả.

Chúc Tết mọi nhà

MV "Chúc Tết mọi nhà" là một sản phẩm âm nhạc đậm không khí Tết của Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh. Trong MV còn có sự xuất hiện của các học trò cưng của cả 2 ca sĩ tại các sân chơi The Face và The Voice Kids như quán quân Gương mặt thương hiệu Phí Phương Anh và 2 giọng hát nhí Tuấn Ngọc, Mai Anh.

Hình ảnh bữa cơm gia đình ấm cúng được Hồ Ngọc Hà cùng các nghệ sĩ hóa thân trọn vẹn, mang lại không khí sum vầy.

Tết miền Tây

Ca sĩ người Mỹ cũng đã ra mắt video ca nhạc "Tết miền Tây" mang đậm màu sắc vui tươi, rộn ràng dịp cuối năm.

Trong MV, Kyo York hóa thành một chàng trai nước ngoài thăm thú các cảnh đẹp ở An Giang, Bến Tre, Tiền Giang, ghé qua rừng dừa nước, chợ hoa, chợ sông... MV cũng khai thác các yếu tố văn hóa đặc trưng nơi miệt vườn ngày Tết như làm kẹo dừa, trang trí mai...

Ca khúc do nhạc sĩ Cao Minh Thư sáng tác. Trên nền phối khí sôi động, nam ca sĩ thể hiện chất giọng miền Tây Nam bộ chân chất. Bài hát có những ca từ được viết như lời chúc: "Chúc Long An, Tiền Giang đẹp giàu/ Đón xuân này mong đến xuân sau/ Chúc Bến Tre, Vĩnh Long muôn nhà/ Chúc ông bà mạnh khỏe sống lâu/ Chúc Trà Vinh năm mới huy hoàng/ Xuân đã về lộc phúc an khang...".

Xuân mang niềm vui mới

Đón Tết Đinh Dậu, nữ ca sĩ Thủy Tiên ra mắt single Xuân mang niềm vui. Bà xã Công Vinh tiết lộ đây là sáng tác thứ tư về mùa xuân mà cô viết trong hơn 2 năm qua. Xuân mang niềm vui có giai điệu vui tươi, nội dung như lời thì thầm mùa xuân mang ý nghĩa tốt đẹp.

Khúc xuân yêu thương

Nguyễn Ngọc Anh cũng đã ra mắt MV "Khúc xuân yêu thương" kết hợp cùng ca sĩ Tô Minh Đức. Đây là một sáng tác của nhạc sĩ trẻ Ngọc Duy. Khúc xuân yêu thương là một ca khúc có giai điệu nhẹ nhàng, trẻ trung phù hợp với không khí mùa xuân đang đến gần.

Đón mùa xuân về

Bảo Anh tung MV "Đón mùa xuân về" mang đậm không khí chào đón Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017. Ca khúc chủ đề Đón mùa xuân về là sáng tác mới nhất của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa viết riêng cho Bảo Anh nhân dịp năm mới đang cận kề. MV Đón mùa xuân là món quà đặc biệt mà Bảo Anh dành tặng cho khán giả đã ủng hộ trong suốt năm qua.

Chúc mừng năm mới

Với mong muốn mang đến cho khán giả một không khí Xuân rộn ràng mà đậm tính truyền thống, MV “Chúc mừng năm mới” đưa khán giả về với những trò chơi dân gian như như ô quan, lò cò, nhảy dây, rồng rắn lên mây…

Diễn xuất tự nhiên, đáng yêu của cô trò Thiều Bảo Trang đã góp phần tô điểm cho MV Tết thêm phần rực rỡ, sống động. "Chúc mừng năm mới” là sáng tác của nhạc sĩ Phương Uyên, mang giai điệu đậm chất Xuân rộn rã, tươi vui. Qua giọng hát trong trẻo của các bé Lan Vy, Bảo Hân, Nghiên Lan, Khánh Ngọc, Thu Diễm, ca khúc như là một làn gió Xuân nhẹ nhàng, an nhiên thổi mát tâm hồn người nghe.

Mùa xuân đến

Trong không khí rộn ràng của những ngày cuối năm, Nam Cường cho ra mắt cùng lúc hai sản phẩm âm nhạc đón Tết: Đêm giao thừa nghe một khúc dân ca và Mùa xuân đến. Trong Đêm thừa nghe một khúc dân ca, anh tiếp tục thử thách mình với dòng nhạc mang âm hưởng dân ca.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.