Hậu trường sao

Ronaldo tới Juventus: Hành trình tuổi 33

19/07/2018, 11:05

Thành Turin (Italia) đang trong những ngày rộn ràng khi Juventus chiêu mộ thành công siêu sao Cristiano Ronaldo từ Real Madrid...

cristiano-ronaldo-juventus-dea-4106-6293-153134424

Hành trình mới của Ronaldo trong màu áo Juventus

Ngay trong ngày đầu tiên lên kệ, 520 nghìn chiếc áo đấu của CR7 đã được bán. Nên nhớ, cả mùa trước, số lượng áo đấu bán ra của Juventus cũng chỉ đạt 850 nghìn chiếc. Người hâm mộ mua áo đương nhiên không chỉ để mặc, mà còn là hi vọng vào một tương lai tươi sáng cho “Lão bà” với “ngọn hải đăng” Ronaldo.

Ở tuổi 33, Ronaldo rời CLB đưa tên tuổi của anh lên đỉnh cao nhất để đến một vùng đất mới. Ở tuổi này, nhiều cầu thủ đã bắt đầu nghĩ về nơi dưỡng già, gia nhập giải Nhà nghề Mỹ hay sang Trung Quốc thi đấu chẳng hạn. Nhưng Ronaldo thì khác. Chọn Juventus, một đội bóng giàu tham vọng, cũng đồng nghĩa rằng anh muốn chinh phục những thử thách mới. 33 tuổi, Ronaldo bắt đầu một trang mới trong sự nghiệp của mình, mang theo nhiều hoài bão.

Thực tế, dù đã bước vào tuổi “băm” nhưng nhờ chế độ sinh hoạt, tập luyện mẫu mực, CR7 vẫn duy trì được phong độ đáng sợ. Mùa trước, chỉ tính riêng trong màu áo Real Madrid, Ronaldo đã ghi tới 44 bàn thắng. Đó là cơ sở để người hâm mộ Juventus tin tưởng đội bóng áo sọc đen trắng sẽ có một cuộc thay da đổi thịt. Juventus những năm gần đây không có đối thủ ở Serie A nhưng tại đấu trường châu Âu, đội bóng từng ba lần vô địch Champions League vẫn chưa thể tìm lại ánh hào quang.

Thế nên, không khó hiểu khi Juventus chấp nhận chi đậm để chiêu mộ Ronaldo. Mua Ronaldo, Juventus không chỉ sở hữu một cầu thủ giỏi, chuyên nghiệp mà còn sở hữu một cá nhân luôn khát khao, có thể truyền cảm hứng cho đồng đội và mang gen vô địch Champions League (5 lần vô địch Champions League). Sự kết hợp giữa Juventus và Ronaldo vì thế xứng đáng để kỳ vọng.

Harland Sanders - người sáng lập thương hiệu gà rán KFC khởi nghiệp khi 60 tuổi và KFC hiện đã là thương hiệu toàn cầu. Rõ ràng, không bao giờ là muộn để bắt đầu, Ronaldo cũng vậy. Anh từng thổ lộ, muốn thi đấu tới 40 tuổi, giành thêm nhiều danh hiệu Quả bóng Vàng. Nếu lấy cột mốc 40 tuổi là đích đến thì rõ ràng 33 tuổi là điểm khởi đầu lý tưởng. Nếu thành công, Ronaldo chắc chắn trở thành hiện tượng có một không hai trong lịch sử bóng đá thế giới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.