Doanh nghiệp

Sasco trao 353 phần quà Tết đến người dân khó khăn

04/02/2018, 08:49

Sasco trao 353 phần quà với tổng trị giá gần 150 triệu đồng đến gia đình chính sách, khó khăn dịp Tết.

IMG_5091

Đoàn thanh niên Sasco tặng quà cho các em thiếu nhi xã Bình Đông huyện Gò Công, tỉnh Tiền Giang.

Ngày 3/2, Đoàn Thanh Niên Sasco tổ chức chương trình Xuân yêu thương 2018 tại xã Bình Đông (Gò Công, Tiền Giang). Chương trình tặng 53 phần quà đến người dân và tổ chức sân chơi miễn phí, tặng quà cho thiếu nhi xã Bình Đông.

Trước đó, ngày 30/1, Sasco trao 300 phần quà đến các hộ gia đình khó khăn huyện Ba Tri, Bến Tre. Bà Ca Thị Lắm, Chủ tịch Chi hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo huyện Ba Tri cho biết, năm 2017, thời tiết khắc nghiệt đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến việc sản xuất, nuôi trồng của nông dân huyện Ba Tri. Những phần quà của SASCO là sự chia sẻ thiết thực và kịp thời, giúp bà con đón Tết vui hơn. Trong hai ngày 17-18/1, Sasco cũng  đã trao 410 chiếc áo ấm, 4 chiếc xe đạp và 20 phần học bổng "Ấm áp yêu thương" đến học sinh vùng cao miền Trung và Tây Nguyên trong những ngày lạnh cuối năm.

Trong dịp này, Sasco cũng đóng góp 40 triệu đồng đến UBND xã Cửa Cạn, huyện Phú Quốc và Quận Ủy Tân Bình nhằm chăm lo cho các hộ dân nghèo, các gia đình có công cách mạng có mùa Tết vui và ấm áp.

Sasco là công ty dẫn đầu dịch vụ thương mại sân bay tại Việt Nam. Nhiều năm qua, doanh nghiệp đã thực hiện trách nhiệm xã hội bằng việc chung tay hỗ trợ cộng đồng xây dựng cuộc sống nhân ái, tốt đẹp hơn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.