Showbiz

Tài tử “Trái tim mùa thu” bí mật kết hôn để “chạy bầu”?

31/05/2015, 05:05

Hôn lễ của nam diễn viên "Trái tim mùa thu" diễn ra chiều nay 30/5 và được giữ kín đến phút chót.

1423975078_hinh_1
Won Bin và Lee Na Young

Hôm nay (30/5), Won Bin và Lee Na Young đã bí mật tổ chức hôn lễ tại Kang Won Do trong sự ngỡ ngàng của giới truyền thông Hàn Quốc. Được biết, ngay cả những người bạn trong giới giải trí của cặp đôi cũng không hề biết bất cứ một thông tin nào về đám cưới này.

Theo trang tin Dispatch, đám cưới của Won Bin và Lee Na Young chỉ có sự tham dự của 50 khách mời. Những hình ảnh độc quyền về đám cưới của Won Bin và Lee Na Young được trang Dispatch ghi lại đã thu hút sự chú ý của rất nhiều cư dân mạng, đặc biệt là những người hâm mộ trung thành của cặp đôi.

Một số người không giấu nổi sự bất ngờ khi viết: “Cuối cùng ngày này cũng đến! Thật tuyệt vời”.

Trái với nhiều cặp đôi khác của làng giải trí xứ sở kim chi, Won Bin và Lee Na Young nhận được sự ủng hộ tuyệt đối của cư dân mạng. Không chỉ sở hữu ngoại hình cuốn hút, Won Bin và Lee Na Young còn được yêu thích bởi tài năng diễn xuất cùng lối sống giản dị, khiêm nhường. Đám cưới của hai người đã nhận được vô số lời chúc phúc của cư dân mạng.

Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến cho rằng lý giải cho đám cưới bất ngờ của cặp đôi nổi tiếng chỉ có thể là để “chạy bầu”.

Trước đó, tờ Mydaily của Hàn Quốc, Lee Na Young hạnh phúc khi đang mang thai con đầu lòng với diễn viên Won Bin. Tài tử Trái tim mùa thu mừng ra mặt khi biết tin người yêu có thai. Trong nhiều buổi phỏng vấn trước đó, chàng diễn viên điển trai luôn bày tỏ may mắn khi tìm thấy một nửa đích thực của cuộc đời là Lee Na Young.

Một số hình ảnh tại đám cưới

1Mặc dù "chộp" được một số hình ảnh bên lề hôn lễ nhưng Dispatch không ghi lại được bất cứ hình ảnh nào của cô dâu, chú rể. 

2Phía này giải thích, rất đông vệ sĩ đã được cắt cử để chặn những người "không liên quan" tiếp cận đám cưới. 

3Hôn lễ của Won Bin diễn ra ở quê nhà anh ở Jeongseon, Gangwon, với sự hiện diện của các thành viên trong gia đình, một vài người bạn thân thiết với cặp đôi. 

4Một khách sạn gần bờ sông đã được đôi uyên ương chọn làm nơi diễn ra sự kiện trọng đại này. 

5

6Chiếc xe đưa cô dâu, chú rể đến nơi tổ chức đám cưới.

Trong một thông báo ngắn gọn gửi đến giới truyền thông chiều nay, công ty  Eden9 Entertainment  nhấn mạnh: "Chúng tôi xin lỗi vì không thể gửi thông báo này đến các bạn sớm hơn. Won Bin và Lee Na Young mong muốn tổ chức đám cưới một cách kín đáo, riêng tư nhất có thể". Xung quanh tin đồn Lee Na Young có thai, phía này bác bỏ.

Won Bin hẹn hò bí mật Lee Na Young từ tháng 8/2012. Cặp đôi công khai chuyện tình cảm vào cuối năm 2013, sau khi tờ Dispatch công khai loạt ảnh hai diễn viên này hẹn hò trong ô tô.

Lee Na Young là diễn viên thực lực của màn ảnh Hàn Quốc. Cô từng gây chú ý nhờ các bộ phim Thành thật với tình yêu, Tự lập, Kế hoạch B…

Trước khi trực thuộc cùng công ty quản lý với Won Bin, nữ diễn viên hoạt động nhiều năm dưới trướng Bae Yong Jun. Cô và ngôi sao của Bản tình ca mùa đông vướng tin đồn hẹn hò trong giai đoạn năm 2008-2011. Có fan khẳng định Lee Na Young thường xuyên qua đêm tại nhà nam diễn viên. Mặc dù vậy, cả hai chưa bao giờ thừa nhận việc hẹn hò.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.