Thông tin doanh nghiệp

Tập đoàn Vicoland ký kết hợp tác toàn diện với Tập đoàn Daewon

10/10/2018, 10:18

Tập đoàn Vicoland vừa ký kết hợp tác toàn diện với Tập đoàn Daewon (Hàn Quốc)

Lễ ký kết

Buổi lễ ký kết có sự tham giá của những đại diện cấp cao của cả 2 bên

Các dự án được ký kết hợp tác gồm: Tháp đôi 30 tầng Risemount Suit Vương Thừa Vũ, Tổ hợp Risemount Complex Hội An, Risemount Retreat Thuận Tình - Hội An, Risemount Apartment Đà Nẵng, Tổ hợp khách sạn và căn hộ dịch vụ Risemount Hà My - Hội An, Risemount Modern Tower Quảng Nam, Movenpick Resort Lăng Cô.

Tại lễ ký kết, ông Bùi Đức Long, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Vicoland chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng khi được hợp tác với Tập đoàn Daewon bởi Daewon là một tập đoàn rất uy tín và có nhiều năm kinh nghiệm tại thị trường bất động sản Việt Nam. Chắc chắn, chúng tôi sẽ đầu tư thời gian, công sức vào mối quan hệ này để việc hợp tác giữa Vicoland và Daewon đem lại những kết quả có lợi nhất cho cả hai”.

Risemount Thừa Vũ

Tháp đôi 30 tầng Risemount Suit Vương Thừa Vũ

Risemount Hà My

Tổ hợp khách sạn và căn hộ dịch vụ Risemount Hà My - Hội An

Rise mounth Thuận Tình Hội an

Risemount Retreat Thuận Tình - Hội An

“Vicoland đã chủ động quảng bá hình ảnh, tiềm năng của sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam thông qua việc tham gia triển lãm bất động sản Realty Expo Korea tại Hàn Quốc vào tháng 9 vừa qua. Đồng thời, tiến hành gặp gỡ, bàn bạc và trao đổi với cùng đại diện của các quỹ đầu tư, các tập đoàn lớn của Hàn Quốc như Tập đoàn Daewon, Đại học Daejin, Quỹ Diva (thuộc Tập đoàn Daejin), Tập đoàn Huyndai,…”, ông Long cho biết thêm.

Và tại triển lãm Realty Expo Korea này, Tập đoàn Daewon đã xúc tiến gặp gỡ Tập đoàn Vicoland. Đặc biệt, còn kết nối, tìm hiểu và tiền trạm các dự án mà Vicoland đã và đang phát triển. Từ đó, Tập đoàn Daewon đã quyết định ký kết hợp tác toàn diện với Vicoland về hợp tác phát triển các dự án tại Việt Nam.

Với thỏa thuận hợp tác toàn diện này, Vicoland và Daewon hy vọng sẽ mang tới cho khách hàng những dự án bất động sản nghỉ dưỡng độc đáo, đẳng cấp góp phần làm đa dạng thêm các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam; đồng thời, kỳ vọng góp nâng cao những tiêu chuẩn của các sản phẩm bất động sản thuộc thương hiệu Risemount lên mức cao nhất để luôn đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe của thế giới.

Tập đoàn Vicoland, do ông Bùi Đức Long làm Chủ tịch, là tập đoàn sở hữu thương hiệu Bất động sản nghỉ dưỡng Risemount, thương hiệu nghỉ dưỡng cao cấp đầu tiên của người Việt đáp ứng được những tiêu chuẩn quốc tế khắt khe; và cũng là chủ đầu tư của các dự án nổi bật và có tên tuổi trên thị trường bất động sản miền Trung như Risemount Premier Resort Đà Nẵng, Movenpick Resort Lăng Cô, Risemount Apartment Đà Nẵng,…

Tập đoàn Daewon, do ông Chun Young Woo sáng lập, là tập đoàn đa ngành về phát triển nhà ở, xây dựng,… tại Hàn Quốc và Việt Nam. Tại thị trường Việt Nam, Daewon được biết đến là doanh nghiệp lớn và đã tạo được thương hiệu cao cấp trong lĩnh vực nhà ở với những dự án tiêu biểu như: Cantavil Condotel & Villas Resort, Phong Phú Daewon Thủ Đức, Centum Wealth Complex TP.HCM, Daewon – Hoàn Cầu Cantavil, Emart Gò Vấp…..

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.