Quốc tế

Tin bóng đá sáng 1/1: Arsenal và MU đồng loạt gặp hạn đầu năm

01/01/2018, 09:49
image

Arsenal cay cú vì trọng tài; sao MU mắc vạ vì chơi xấu... là những tin bóng đá nóng nhất sáng ngày 1/1.

Ashley-Young

Tin bóng đá sáng 1/1: Arsenal - MU đồng loạt gặp hạn đầu năm

Sao MU mắc vạ

Vừa qua, Man United đã có trận đấu thất vọng khi để Southampton cầm hoà 0-0. Chưa dừng lại ở đó, tiền vệ Ashley Young đã có hành vi chơi xấu: thúc cùi chỏ vào Tadic. Những trọng tài trên sân không phát hiện ra, song FA đã tiến hành mổ băng và xác nhận hành vi thô bạo này của Young. Hệ quả là đầu năm mới 2018, tiền vệ người Anh nhận án treo giò 3 trận. 

Arsenal cay cú

Đêm qua, Arsenal đã có trận đấu đón năm mới 2018 không thể tệ hơn. Mất tới 83 phút họ mới chọc thủng lưới West Brom, chỉ để 5 phút sau bị gỡ hoà do tình huống bóng chạm tay trong vòng cấm đầy tranh cãi của Chambers. Thủ môn Petr Cech đã phản ứng lại trọng tài để bảo vệ đồng đội, song cũng bị lãnh thẻ vàng. Bàn thua oan uổng khiến Arsenal đứt mạch thắng ở trận cuối cùng của năm, khi lần gần nhất họ không thắng ở vòng đầu cuối lịch dương là trận hoà Wigan năm 2010.

Guardilola dự đoán tương lai Sanchez

Sau trận hoà Crystal Palace, Man City khổng chỉ đứt mạch chiến thắng mà còn mất người: De Bruyne và Jesus cùng chấn thương. Song HLV Guardiola cho hay ông sẽ không chiêu mộ sao trẻ Sanchez của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Chiến lược gia người Tây Ban Nha cho rằng Sanchez đang thể hiện phong độ cao trên sân Emirates thời gian qua và sẽ khó lòng rời đi lúc này.

Diego Costa chính thức ra mắt Atletico Madrid

Vừa qua, tiền đạo Diego Costa đã có lễ ra mắt long trọng tổ chức bởi CLB Atletico Madrid. Đây là sự kiện đánh dấu cột mốc mới cho cả 2 bên. Costa trở lại sân bóng sau nhiều tháng ngày cùm chân vì mâu thuẫn với đội bóng cũ Chelsea, trong khi Atletico Madrid có hợp đồng mới chính thức sau thời gian dài bị cấm chuyển nhượng.

Klopp muốn hút máu Leicester 

Trong buổi họp báo gần nhất, HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng ca ngợi tài năng của Ryah Mahrez. Thuyền trưởng Liverpool không ngần ngại bày tỏ ý định sở hữu cầu thủ này trong đội hình, như một sự thay thế cho Phelipe Coutinho sắp rũ sao chuồn sang Barca.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.