Trong nước

Tin bóng đá tối 1/1: Lộ tương lai Xuân Trường; V-League được ca ngợi

01/01/2018, 21:26
image

Lộ tương lai Xuân Trường; V-League được khen; Liverpool nhận tin dữ là những tin bóng đá nóng nhất tối 1/1.

xuan-truong

Tin bóng đá tối 1/1: Lộ tương lai Xuân Trường; V-League được ca ngợi

Lộ tương lai Xuân Trường

Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh tiết lộ, tình hình nhân sự của HAGL chuẩn bị cho V-League 2018 sẽ do GĐKT Chung Hae-seong cân nhắc. Trước đó, ông Chung từng bày tỏ mong muốn sẽ để tiền vệ Lương Xuân Trường trở về khoác áo đội bóng phố núi. Hơn thế nữa, bên phía Gangwon FC vẫn chưa tỏ rõ động thái muốn tiếp tục ký hợp đồng với cầu thủ người Tuyên Quang. Chính vì vậy, khả năng lớn là Xuân Trường sẽ đá ở V-League 2018.

V-League được khen

Trong bài viết mới đây, tờ Fox Sports Asia đã không tiếc lời khen ngợi giải đấu V-League của Việt Nam 2 mùa gần đây. Tờ báo này cho rằng, giải đấu này có yếu tố kịch tính rất cao.

Rashford chơi nhiều nhất châu Âu

Theo thống kê của Daily Mail, tiền đạo Marcus Rashford là cầu thủ có số trận ra sân nhiều nhất tính trong 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu năm 2017 (gồm Premier League, La Liga, Bundeslia, Serie A và Ligue 1). Cụ thể, chân sút 20 tuổi đã thi đấu tổng cộng 61 trận cho M.U trên mọi đấu trường trong năm 2017.

Ozil vắng mặt ở đại chiến

Trận Arsenal 1-1 West Brom đêm qua, Mesut Ozil không thể góp mặt vì chấn thương đầu gối. Và nhiều khả năng anh sẽ không thể tham dự trận đấu với Chelsea vào thứ Tư tới. Khi được hỏi về cơ hội đá chính của Ozil ở trận đấu này, HLV Arsene Wenger thừa nhận là "rất nhỏ nhoi".

Liverpool nhận tin dữ

Liverpool tiếp tục bay cao với chiến thắng trước Leicester hôm thứ Bảy. Nhưng niềm vui của thầy trò HLV Juergen Klopp không được trọn vẹn khi Mohamed Salah dính chấn thương. Theo nguồn tin từ Anfield, ngôi sao người Ai Cập sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 2 tuần. Đây là tổn thất lớn với Liverpool.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.