Showbiz

Trình tiếng Anh của RM (BTS) bị chế giễu, người hâm mộ nổi giận

11/10/2018, 15:15

Người hâm mộ nhóm BTS phẫn nộ khi một nhà báo chê khả năng nói tiếng Anh của thành viên RM.

bts-rap-monster

Người hâm mộ nhóm BTS đã phẫn nộ khi một nhà báo chê khả năng nói tiếng Anh của thành viên RM.

Hiện tại, nhóm BTS đang ở Vương quốc Anh để thực hiện chuyến lưu diễn thế giới Love Yourself. Sự xuất hiện của nhóm nhận được sự quan tâm của giới truyền thông nước này. Nhiều tờ báo như British National, The Times liên tục cập nhật những tin tức về hoạt động của các chàng trai BTS.

Thế nhưng, một trong những bài báo đã khiến các Army (fanclub của BTS) bức xúc khi đề cập tới việc thành viên RM (Nam Joon) của nhóm học tiếng Anh từ chương trình "Friends". Bài báo này viết: "RM tự tin nói một cách trơn tru tới mức không thể tin được, mặc dù cú pháp nói của cậu ấy thi thoảng khiến người nghe cảm tưởng cậu đang chuyển sang giọng nói của Joey hơn là Chandler (Joey và Chandler là hai nhân vật trong bộ chương trình "Friends" - PV).

Người hâm mộ tức giận trước nhận xét này. "RM đã tự học bằng cách xem chương trình nhiều lần. Anh ấy chỉ cố gắng để cống hiến và anh ấy đã nói tốt hơn rất nhiều so với nhiều người khác. Thật là điên rồ khi giễu nhại anh ấy", "Tiếng Anh không phải ngôn ngữ mẹ đẻ của RM. Thật là bực bội", "So sánh khả năng tiếng Anh của RM giống như Joey là có ý gì? Nhất là khi người viết này có lẽ chẳng thể nói được một ngôn ngữ khác một cách trôi chảy"... là những lời bình luận của khán giả.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.