Du lịch

Đến thăm Nhật Bản nhất định đừng bỏ qua những điểm đến này

22/11/2020, 19:00

Không chỉ có hoa, Nhật Bản còn vô số điểm tham quan và trải nghiệm tuyệt vời cho cả người lớn và trẻ em, bạn nhất định đừng bỏ lỡ.

Công viên ven biển Umi No Nakamichi 

img

Công viên ven biển Umi No Nakamichi là nơi có đầy đủ những điều thú vị mà cả gia đình có thể tận hưởng, bao gồm cả công viên giải trí. Ngoài ra, nơi này còn nhiều điều thú vị khác như vườn hoa, sở thú và những khu vực tuyệt vời để dã ngoại. Du khách cũng có thể thuê xe đạp để dạo quanh khu vực này.

Bảo tàng Studio Ghibli

img

Một điểm rất thú vị và độc đáo có thể ghé thăm ở Nhật Bản là Bảo tàng Studio Ghibli nổi tiếng. Bảo tàng có nhiều điều thú vị nhưng rất ít người biết do khách không được phép chụp ảnh bên trong và trang web cũng không quảng cáo nhiều.

Công viên Moominvalley 

img

Công viên Moominvalley là một công viên chủ đề dựa trên các nhân vật hoạt hình. Nơi đây không chỉ có nhiều trò chơi hấp dẫn mà còn vô vàn góc "sống ảo" tuyệt đẹp.

Disneyland 

img

Thực sự có rất nhiều điểm đến ở Nhật Bản phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ, một trong số đó là Disneyland. Nhiều người thậm chí cho rằng, đây là Disneyland tốt nhất trên toàn thế giới bởi nơi này không thiếu bất kỳ thứ gì mà trẻ em yêu thích nhất.

Gudetama Café

img

Gudetama là một linh vật ở Nhật Bản và nhân vật này là một quả trứng sống. Những du khách đến Osaka hãy ghé quán Gudetama Café, một quán ăn theo chủ đề trứng vui nhộn có rất nhiều hình ảnh về Gudetama cũng như các loại thực phẩm được trẻ em ưa thích.

KidZania, nơi trẻ em được giả làm người lớn

img

Đây có thể là một điều kỳ lạ đối với người lớn, nhưng một trong những điều mà trẻ em thích nhất là được giả làm người lớn. Những đứa trẻ như vậy có lẽ sẽ thích đến một nơi tên là KidZania, ở Nhật Bản. Đây là nơi cho phép chúng đóng giả làm người lớn. Một lý do khác khiến họ yêu thích nó như vậy là vì nơi này có một công viên giải trí rất thú vị.

Du khách có thể nhìn thấy khỉ tuyết khi đến công viên khỉ Jigokudani

img

Những người yêu thích thiên nhiên sẽ cảm thấy hạnh phúc khi đến công viên khỉ Jigokudani, nơi cho phép du khách được chơi với những con khỉ tuyết trong khi tận hưởng thiên nhiên tuyệt diệu tại đây. 

Bảo tàng Búp bê 

img

Có rất nhiều đứa trẻ thích chơi với búp bê, và đây là nơi dành cho chúng. Người dân Nhật Bản đã nghĩ ra một số cách làm búp bê cực kỳ thú vị khiến du khách yêu thích búp bê bị cuốn hút đến cực điểm.

Pháo hoa ở Nhật Bản

img

Rõ ràng người dân Nhật Bản thực sự yêu thích pháo hoa. Nhật Bản có ít nhất 3 lễ hội pháo hoa khác nhau mỗi năm. Những người yêu thích pháo hoa nên đến Nhật Bản vào tháng 8 vì đó là thời điểm diễn ra Chương trình Lễ hội Pháo hoa Nagaoka. Lễ hội này luôn có những loại pháo hoa đẹp nhất và đây là cơ hội tuyệt vời để du khách chụp được những bức ảnh thật đẹp.

Bảo tàng ngoài trời Hakone

img

Bảo tàng ngoài trời Hakone là nơi có thể nhìn thấy rất nhiều tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời từ nhiều nước trên thế giới. Những tác phẩm nghệ thuật này bản thân đã đẹp lộng lẫy, nhưng khung cảnh thiên nhiên xinh đẹp của bảo tàng Hakone còn khiến chúng trở nên tuyệt vời hơn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.