Dự án đi qua Quảng Ngãi (60,3 km) và Bình Định (27,7 km), có điểm đầu kết nối với cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi, điểm cuối giao cắt với tỉnh lộ 629. Đây là dự án có nhiều hầm xuyên núi nhất (3 hầm).
Ban Quản lý dự án 2 (Bộ Giao thông vận tải)
Quy mô 4 làn xe, rộng 17 m; sau nâng lên 6 làn xe
Từ tháng 1/2023 - cơ bản hoàn thành 2025
Là tổng số vốn đầu tư, sử dụng ngân sách nhà nước.
Liên danh nhà thầu do Tập đoàn Đèo Cả đứng đầu.
Dự án cao tốc Quảng Ngãi - Hoài Nhơn sau khi đưa vào sử dụng sẽ kết nối trực tiếp vào cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi tạo nên trục giao thông xuyên suốt giữa các tỉnh miền Trung.
Đây là tuyến giao thông động lực thúc đẩy các giao thương hàng hóa, phát triển kinh tế-xã hội, thu hút đầu tư vào Quảng Ngãi.
Theo đánh giá sơ bộ bước đầu, cát biển khu vực tỉnh Sóc Trăng có thể làm vật liệu thay thế cát sông phục vụ thi công dự án đường bộ cao tốc
Theo đánh giá sơ bộ bước đầu, cát biển khu vực tỉnh Sóc Trăng có thể làm vật liệu thay thế cát sông phục vụ thi công dự án đường bộ cao tốc