An ninh hình sự

Bắt kẻ sát hại bé gái 8 tuổi, giấu xác trong bao tải

08/08/2016, 19:22
image

Khi bé B. kháng cự, hắn đã ra tay sát hại cháu rồi cho xác vào bao tải, giấu trong lu nước.

35a2a94a-803d-468b-b39d-1dc9e79b44bd.9.16-1

Bắt kẻ sát hại bé gái 8 tuổi, giấu xác trong bao tải. Đối tượng Mười bị cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long ra lệnh bắt khẩn cấp (Ảnh: CAND)

Liên quan đến vụ việc phát hiện thi thể bé gái 8 tuổi trong bao tải dấu trong lu nước, chiều 8/8, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long, ra lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Văn Mười (43 tuổi, ngụ ấp Thành Phú, xã Thành Lợi, huyện Bình Tân, tỉnh Vĩnh Long) để điều tra về hành vi “Giết người”. Mười là hung thủ giết chết bé P.T.N.B (7 tuổi, ngụ cùng địa phương), tờ Công an nhân dân đưa tin.

Theo điều tra ban đầu, chiều ngày 6/8, chị P.T.T.H. (36 tuổi, mẹ bé B.) dắt hai con là bé B. và P.G.B. (4 tuổi) đến cơ sở sản xuất gối Tư Nâu để vừa làm việc, vừa trông giữ các con.

Được một lúc, chị H. đi ra ngoài mua đồ ăn cho các con nên để 2 chị em B. ở lại cơ sở. Khi về, chị H. chỉ thấy có đứa con trai, còn B. thì mất tích nên mọi người trong cơ sở chia nhau đi tìm.

Đến khoảng 14h30 cùng ngày, người thân của chị Hằng phát hiện bé B. bị giết chết bỏ vào trong bao tải để trong 1 cái lu ở trong nhà của Mười (nhà Mười sát vách cơ sở làm thuê của chị Hằng), nên trình báo Công an.

Lực lượng Công an có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và tổ chức điều tra, truy bắt hung thủ.

Sau hơn 2h điều tra, các trinh sát xác định Nguyễn Văn Mười là thủ phạm. Tại cơ quan công an Mười khai, sau khi uống rượu xong, thấy bé B. chạy ngang cửa phía nhà sau nên kéo bé gái vào trong nhà định hãm hiếp.

Do bé B. kháng cự nên Mười đã sát hại cháu rồi đem xác bỏ vào bao nilon,  giấu trong lu nước ở trong nhà và đậy nắp lại. Sau đó, Mười lau các vết máu xung quanh và thay quần áo bỏ trốn khỏi hiện trường.

Tin tức trên tờ Vietnamnet cho biết thêm, đến khoảng 16h cùng ngày, nghi can bị cơ quan công an bắt giữ khi đang lẩn trốn dưới gầm xe ô tô. Trên đường về trụ sở công an bằng xe gắn máy, Mười đã nhảy khỏi xe khiến người bị xây xát nên công an đã chuyển đối tượng lên Bệnh viện đa khoa Vĩnh Long để điều trị.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.