kết quả phù hợp

Khơi luồng cho tàu lớn vào cảng biển Khánh Hoà
Hệ thống kết cấu hạ tầng hàng hải công cộng tại cảng biển Khánh Hoà có khả năng đáp ứng tốt các cỡ tàu lớn hơn so với hiện hữu.

Đồng loạt đề xuất tăng giá bốc dỡ cảng biển
Trước xu thế các doanh nghiệp phải đẩy mạnh phát triển cảng xanh, số hóa, việc tăng giá bốc dỡ container tại cảng biển được cho là cần thiết để doanh nghiệp có thêm nguồn vốn đầu tư.

Thêm giải pháp tài chính ưu việt cho hệ sinh thái cảng biển Việt Nam
BIDV vừa hợp tác với Công ty Cổ phần Smarthub Logistics Technology (SLT) và Công ty TNHH Dịch vụ Tin học CEH (CEH) để cung cấp các giải pháp tài chính ưu việt và đồng hành cùng doanh nghiệp trong quá trình chuyển đổi số, chuyển đổi xanh.

Loạt cơ chế hút đầu tư đường sắt kết nối cảng biển
Dự thảo Luật Đường sắt (sửa đổi) bổ sung nhiều quy định về đầu tư đường sắt kết nối cảng, khu kinh tế cùng các ưu đãi nhằm thu hút các nhà đầu tư, khắc phục các bất cập hiện nay.

Gỡ "nút thắt" hạ tầng cảng biển Hải Phòng, nâng cao năng lực đón tàu lớn
Sản lượng tàu trọng tải lớn ra vào cảng biển Hải Phòng luôn tăng trưởng trong thời gian qua. Tuy nhiên, vẫn còn những khó khăn để nâng cao hiệu quả đón tàu lớn tại khu vực.

"Thông" luồng cho tàu lớn vào cảng biển Vũng Tàu
Khu vực cảng biển Bà Rịa - Vũng Tàu vẫn đang đối mặt với một số khó khăn trong việc tiếp nhận tàu lớn.

Cảng biển nước sâu hiện đại nhất Việt Nam đón chuyến tàu đầu tiên
Cảng Container Quốc tế Hateco Hải Phòng (HHIT) là cảng biển nước sâu hiện đại nhất Việt Nam vừa đón chuyến tàu đầu tiên có tên ISL Dubai, kích thước 216m, trọng tải 319.000 DWT.

Hơn 2,3 triệu tấn hàng qua cảng biển Vũng Tàu dịp Tết
Trong những ngày nghỉ tết Nguyên đán 2025, hoạt động hàng hải tại khu vực Bà Rịa - Vũng Tàu vẫn tấp nập.

Doanh nghiệp cảng biển liên tục báo lãi
Năm 2024, nhiều doanh nghiệp cảng biển đạt kết quả sản xuất kinh doanh tích cực khi sản lượng hàng hoá thông qua cảng biển tăng trưởng.

Cảng biển tấp nập đón tàu xuyên Tết
Trong những ngày Tết Nguyên đán, các cảng biển vẫn duy trì nhân lực để làm hàng, không làm gián đoạn hoạt động xuất nhập khẩu hàng hoá.

Nhiều cảng biển được quy hoạch đón tàu khách
Theo Quy hoạch chi tiết nhóm cảng biển, bến cảng, cầu cảng, bến phao, khu nước, vùng nước thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, nhiều cảng biển được quy hoạch phát triển kết hợp bến cảng khách.