Điều tra

Đang điều tra vụ bé trai 6 tuổi mất tích bí ẩn

04/07/2017, 20:00

Trong lúc mẹ nấu cơm, cháu bé 6 tuổi chơi ngoài sân nhà, rồi sau đó mất tích bí ẩn.

1

Cháu Trần Trung Nghĩa trước khi bị mất tích. (Ảnh: gia đình cung cấp)

Ngày 4/7, tin từ Công an thị xã Ba Đồn (Quảng Bình) cho biết, hiện cơ quan đang huy động lực lượng để tổ chức tìm kiếm và điều tra vụ bé trai Trần Trung Nghĩa (6 tuổi, ở thôn Trường Sơn, phường Quảng Long, Thị xã Ba Đồn) nghi bị bắt cóc.

Trước đó, chiều tối 3/7, Công an Thị xã Ba Đồn nhận được đơn trình báo của vợ chồng anh Trần Văn Ất và chị Dương Thị Thảo (trú đội 4, thôn Trường Sơn, phường Quảng Long) về việc con trai của anh chị là cháu Trần Trung Nghĩa (6 tuổi) bị mất tích ngay khu vực nhà mình.

Nhận được đơn trình báo, Công an thị xã Ba Đồn ngay lập tức vào cuộc điều tra, phối hợp với gia đình tổ chức tìm kiếm. Tuy nhiên, đến ngày 4/7 vẫn chưa có kết quả.

Theo người nhà nạn nhân, khoảng 17h ngày 3/7, mẹ cháu Nghĩa là chị Thảo nấu ăn ở trong bếp, bố bận công chuyện, còn Nghĩa chơi ở ngoài sân nhà mình. Đến lúc gọi chị Thảo gọi con vào ăn cơm thì không thấy cháu đâu nữa.

Nhiều người hàng xóm gia đình chị Thảo cho biết, trước khi cháu Nghĩa mất tích thì có 2 phụ nữ lạ mặt xuất hiện ở gần nhà. Hai người này đi xe máy Wave màu đỏ và có nhiều dấu hiệu khả nghi.

Liên quan đến vụ việc này, Thượng tá Lê Văn Hóa, Trưởng Công an Thị xã Ba Đồn (Quảng Bình) cho biết, đang triển khai lực lượng để tìm kiếm cháu Nghĩa. Công an Thị xã Ba Đồn đã thông báo vụ việc đến các thôn, xã trên địa bàn và báo cáo vụ việc lên công an tỉnh.

"Chúng tôi không loại trừ khả năng cháu Nghĩa bị hai người phụ nữ lạ mặt kia bắt cóc. Tuy nhiên, nhiều giả thuyết và tình huống khác cũng được đặt ra để việc truy tìm có hiệu quả", Thượng tá Hóa nói.

Được biết, thời điểm cháu Nghĩa mất tích, cháu mặc áo phông màu trắng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.