Đôi nam nữ ôm nhau tự tử trong phòng trọ

12/01/2015, 21:15

Phát hiện ra sự bất thường, nhiều sinh viên trong khu trọ đạp cửa xông vào thì đã thấy đôi nam nữ nằm ôm nhau chết trên giường. Sự việc xảy ra sáng nay (12/1) tại dãy nhà trọ ở Gia Lâm, Hà Nội,

Căn phòng trọ nơi xảy ra sự việc đã được công an niêm phong
Căn phòng trọ nơi xảy ra sự việc đã được công an niêm phong

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 8h sáng nay (12/1), tại dãy nhà trọ ở ngõ Đào Nguyên A, thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, Hà Nội, nhiều sinh viên trong khu trọ vô cùng hoảng hốt khi phát hiện ra một đôi nam nữ ôm nhau chết trong phòng trọ.

Một nữ sinh trường Học viện Nông nghiệp Việt Nam sống tại khu trọ trên kể lại, vào khoảng 8h sáng, cô bất ngờ nhận được tin nhắn của anh Vũ Quốc Hội (SN 1991, quê Hưng Yên), là người ở phòng cùng dãy trọ. Anh Hội gửi tin nhắn với nội dung: “Nếu không thấy anh mở cửa thì đập cửa xông vào nhé”.

Vừa nhận được tin, nữ sinh này rất hoảng hốt và vội chạy sang gõ cửa thì không thấy anh Hội ra mở. Nghi có chuyện chẳng lành, nữ sinh liền gọi thêm một bạn nam ra phá cửa xông vào.

Cánh cửa vừa được đạp đổ, mọi người trong khu trọ hoảng hốt khi nhìn thấy đôi nam nữ nằm ôm nhau bất động trên giường. Đôi nam nữ được xác định đã tử vong.

Danh tính của cô gái được làm rõ là Phạm Thị Hương (SN 1993, quê Nam Định).

Sự việc nhanh chóng được báo cho cơ quan chức năng. Hiện trường được phong tỏa ngay sau đó.

Được biết, bố mẹ cô gái cũng đã kịp thời có mặt tại hiện trường để nhận diện nạn nhân. Cơ quan chức năng đã đưa xác nạn nhân đi khám nghiệm.

Chiều 12/1, một cán bộ công an huyện Gia Lâm (Hà Nội) cho biết, cơ quan chức năng đang trưng cầu giám định xác định nguyên nhân vụ việc.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Hoài Thu

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.