Showbiz

Dương Mịch chi hơn 1.700 tỷ đồng để giành quyền nuôi con với Lưu Khải Uy?

08/08/2023, 18:21

Dương Mịch được cho là đã chi hơn 1.700 tỷ đồng để giành lại quyền nuôi con vì chồng cũ Lưu Khải Uy có ý định lấy vợ mới.

Sohu ngày 8/8 đưa tin, Dương Mịch được cho là đã chi 540 triệu NDT (tương ứng hơn 1.700 tỷ đồng) để giành lại quyền nuôi con từ Lưu Khải Uy nhưng không thuận lợi.

Nguồn tin từ tờ ON cho biết, diễn viên đã nghĩ đến việc đưa con gái trở về Đại lục sinh sống từ 4 năm trước, tuy nhiên do dịch bệnh bùng phát, kế hoạch bị hoãn lại.

img

Dương Mịch được cho là muốn giành lại quyền nuôi con vì chồng cũ Lưu Khải Uy có ý định lấy vợ mới.

Hiện cô muốn cho con về Bắc Kinh để kịp lịch học vào tháng 9. Tuy nhiên, Lưu Khải Uy kiên quyết không từ bỏ quyền nuôi con.

Ngay sau khi thông tin được chia sẻ, từ khóa "Dương Mịch giành quyền nuôi con" hot top 1 Weibo, ngày 8/8.

Hiện, phía Dương Mịch và Lưu Khải Uy vẫn chưa lên tiếng về thông tin trên.

Đây không phải lần đầu tiên Dương Mịch và Lưu Khải Uy vướng tin đồn tranh giành quyền nuôi con.

Sau khi Lưu Khải Uy công khai hẹn hò diễn viên Lý Hiểu Phong vào cuối năm 2022, cặp đôi tiếp tục vướng tin đồn chuẩn bị đón con chung và sắp về chung một nhà.

Theo nguồn tin của HK01, bé Tiểu Gạo Nếp rất quý mến bạn gái hiện tại của bố, nữ diễn viên Lý Hiểu Phong. Nữ diễn viên họ Lý cũng về ra mắt gia đình Lưu Khải Uy. Cô được bố mẹ của nam diễn viên ủng hộ, khen là người hiểu chuyện, biết cư xử.

Điều này làm dấy lên thông tin, Dương Mịch được cho là muốn giành lại quyền nuôi con gái khi chồng cũ sắp có tổ ấm mới.

img

Lưu Khải Uy và bạn gái mới Lý Hiểu Phong.

Thời gian gần đây, tin đồn càng có thêm căn cứ khi Dương Mịch thường xuyên bị tay săn ảnh bắt gặp xuất hiện ở Hong Kong. Cô được cho là về thăm con. Một số người tình cờ bắt gặp cô đang đi ăn cùng con gái tại một nhà hàng ở Central nhưng không chụp ảnh vì tôn trọng quyền riêng tư của họ.

Thời gian mới ly hôn Lưu Khải Uy, Dương Mịch ít gặp gỡ con gái vì công việc bận rộn và ảnh hưởng của dịch bệnh. Cô thậm chí bị chỉ trích là người mẹ vô tâm, vô trách nhiệm. Lần gần nhất cô được trông thấy bên con là vào năm 2020.

Trên một show truyền hình, Dương Mịch từng chia sẻ về mối quan hệ giữa hai mẹ con. Ngôi sao nổi tiếng cho biết, cô vẫn thường gọi điện thoại cho con gái và quan tâm tới quá trình phát triển của con dù không thể ở bên con thường xuyên.

img

Trong khi chồng cũ có tình mới, Dương Mịch vẫn lẻ bóng sau gần 5 năm ly hôn.

Lưu Khải Uy và Dương Mịch từng là cặp đôi nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ trước khi họ quyết định ly hôn vào cuối năm 2018.

Cặp đôi có một cô con gái chung và Lưu Khải Uy giành quyền nuôi con khi hai người chia tay. Cô bé Tiểu Gạo Nếp hiện sống ở Hong Kong cùng cha và ông bà nội.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.