Showbiz

Goo Hye Sun bị "khủng bố" khi trở lại sau ly hôn với Ahn Jae Hyun

03/09/2020, 19:16

Goo Hye Sun phát hành album mới, nhiều người lên tiếng chỉ trích và bày tỏ sự tiếc nuối cho Ahn Jae Hyun.

img
Goo Hye Sun trở lại tươi mới hơn sau đổ vỡ hôn nhân

Koreaboo đưa tin, Goo Hye Sun mới đây đã phát hành album mới mang tên "Breath 3" sau khi chính thức đạt được thỏa thuận ly hôn với Ahn Jae Hyun. Trong cuộc phỏng vấn với News1, nữ diễn viên của "Vườn sao băng" đã chia sẻ về cuộc sống mới của mình.

Goo Hye Sun cho biết, cô đã rất bận rộn để thực hiện dự án này, nhưng sự bận rộn khiến cô cảm thấy hạnh phúc. "Tôi đã làm việc chăm chỉ và thực sự bận rộn trong những ngày này, bận cho việc viết lách và vẽ tranh suốt đêm. Tôi thậm chí đã ngủ ít hơn, chỉ ngủ 2h/ngày và làm việc trong những thời gian còn lại. Cuộc sống của tôi hạnh phúc vì tôi có thể làm hết khả năng của mình", "Nàng Cỏ" tâm sự.

Ca khúc chủ đề "In hopes for a new lover" cũng có ý nghĩa riêng, là giấc mơ về một người tình mới. Goo Hye Sun ước mơ được sống lại là chính mình, có thể tiếp tục thực hiện những khát vọng của bản thân.

Nữ diễn viên cũng cho biết, việc giải quyết vấn đề ly hôn thời gian qua giữa cô và Ahn Jae Hyun không phải là vấn đề lớn, không ảnh hưởng quá nhiều đến cuộc sống của cô. "Tôi thấy điều đó không phải vấn đề to tát và tôi đang cố gắng bỏ đi những chuyện tiêu cực càng nhanh càng tốt để tiếp tục công việc của mình", Goo Hye Sun chia sẻ.

img
Goo Hye Sun bị chỉ trích đã hủy hoại sự nghiệp của Ahn Jae Hyun

Đáng nói, việc diễn viên "Vườn sao băng" ra mắt album cũng gây ý kiến trái chiều.Theo Allkpop, nhiều người chỉ trích Goo Hye Sun và "khủng bố" album mới của cô bằng cách đánh giá thấp album trên các trang nghe nhạc. Họ cho rằng, diễn viên 36 tuổi đã gây ảnh hưởng tiêu cực đến sự nghiệp của chồng cũ Ahn Jae Hyun nhưng giờ lại tung tăng làm sản phẩm âm nhạc.

"Tôi thấy thật tội nghiệp cho Ahn Jae Hyun", "Có người đang chống lưng cho cô ta sau ly hôn đúng không?", "Hy vọng Ahn Jae Hyun dễ dàng thở được"...

Đáp lại, có không ít ý kiến bênh vực Goo Hye Sun và cho rằng, nếu bất cứ ai không thích cô có thể không cần để tâm, theo dõi hay xem các sản phẩm của nữ diễn viên. Đồng thời, họ cũng mong nữ diễn viên có thể dùng những biện pháp pháp lý để xử lý những bình luận ác ý, bảo vệ bản thân.

Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun kết hôn năm 2016 và đến tháng 8/2019, cặp đôi gây sốc dư luận khi công khai chuyện đổ vỡ tình cảm. Suốt một thời gian dài, cả hai trở thành tâm điểm của dư luận khi Goo Hye Sun liên tục công kích phía chồng và đổ lỗi cho Ahn Jae Hyun thay lòng đổi dạ. "Cuộc chiến" của cả hai trên mạng xã hội kéo dài khiến nhiều người ngao ngán. Tháng 7/2020, hai bên chính thức đạt được thỏa thuận ly hôn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.