Quản lý

Khai mạc triển lãm Contech Vietnam 2023 về xây dựng, mỏ và giao thông

21/04/2023, 15:01

Triển lãm quốc tế Contech Vietnam 2023 về xây dựng, công nghệ mỏ và giao thông diễn ra tại Hà Nội từ ngày 21-24/4.

Sáng nay (21/4), tại Cung triển lãm Kiến trúc quy hoạch xây dựng quốc gia (Hà Nội), đã khai mạc Triển lãm quốc tế về xây dựng, công nghiệp mỏ và giao thông - Máy móc, thiết bị, công nghệ, phương tiện và vật liệu (Contech Vietnam 2023).

img

Khai mạc triển lãm Contech Vietnam 2023

Phát biểu khai mạc, ông Tống Văn Nga, nguyên Thứ trưởng Bộ Xây dựng, Chủ tịch Hội Vật liệu xây dựng Việt Nam (VAMB) nhấn mạnh, sự phát triển các ngành xây dựng, công nghiệp khai khoáng, giao thông tại Việt Nam những năm gần đây đã mở ra nhiều cơ hội hợp tác giữa các doanh nghiệp trong nước cũng như hợp tác với các doanh nghiệp nước ngoài.

Trong xu thế phát triển và cạnh tranh quốc tế, các nhà thầu Việt Nam và các công ty sản xuất công nghiệp đang có những bước chuyển mình mạnh mẽ, về quy mô thị trường rộng lớn, nguồn nhân lực dồi dào, nhiều công nghệ mới đã và đang được ứng dụng hiệu quả. Đặc biệt, một số nhà thầu xây dựng Việt Nam đã đạt đến tầm quốc tế.

“Triển lãm Contech Vietnam 2023 tập hợp hơn 100 gian hàng, với tổng diện tích trưng bày khoảng 3.000m2, là dịp để các nhà quản lý, các chuyên gia Việt Nam và quốc tế trực tiếp gặp gỡ, chia sẻ thông tin về những trang thiết bị mới, công nghệ mới và kinh nghiệm ở nhiều lĩnh vực”, ông Nga nói.

img

Tham gia trưng bày tại triển lãm có gần 60 đơn vị đến từ các doanh nghiệp trong và ngoài nước

Theo Ban tổ chức triển lãm, Contech Vietnam 2023 diễn ra từ ngày 21-24/4/2023 với 4 hạng mục trưng bày: Xây dựng công trình; Vật liệu xây dựng; Công nghệ mỏ; Giao thông vận tải.

Triển lãm năm nay có quy mô hơn 100 gian hàng trưng bày với gần 60 đơn vị tham gia, đại diện cho hàng trăm thương hiệu đến từ Việt Nam và các quốc gia như Trung Quốc, Hàn Quốc, Singapore, Australia, Ấn độ, Đức, Pháp, Italia, Thụy Điển, Liên bang Nga... Nhiều sản phẩm lĩnh vực xây dựng, giao thông được trưng bày như: xe cầu, máy khoan, máy đào, máy xúc, các thiết bị, vật liệu cho ngành xây dựng, các máy móc, thiết bị, công nghệ phục vụ ngành giao thông và khai thác mỏ.

Bên cạnh các gian hàng trừng bày, giới thiệu sẽ có nhiều sự kiện bên lề như các hội thảo chuyên ngành, thuyết trình về công nghệ, kỹ thuật do các hiệp hội chuyên môn chủ trì tổ chức, giúp cập nhật xu hướng công nghệ mới trên thế giới. Đồng thời xúc tiến kết nối kinh doanh trước, trong và sau triển lãm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.