Độc - Lạ

Khổ vì “vòng 3 quá khủng”

08/07/2015, 20:00

Một người phụ nữ ở Nam Phi đã có một cuộc sống quá khổ chỉ vì vòng 3 siêu khủng của mình.

1
Bà Lerato Pitso khốn khổ vì vòng 3 siêu khủng của mình.

Nhiều ngôi sao nổi tiếng như Kim Kardashian hay Nicki Minaj là những người kiếm ra bộn tiền nhờ vòng 3 ngoại cỡ của mình, tuy nhiên với bà Lerato Pitso, một người phụ nữ 50 tuổi đang sống tại Johannesburg, Nam Phi thì vòng 3 này đã làm ảnh hưởng và khiến cuộc sống của bà tồi tệ đi rất nhiều.

Hàng ngày bà đều phải đối mặt với những lời nói châm biến, cười nhạo của những người xung quanh. Không chỉ những người đàn ông mới có những lời lẽ thô thiển mà ngay cả nhiều người phụ nữ cũng chê bai vòng 3 của bà ấy.

Bà Lerato cho hay, bà thậm chí còn sợ ra đường và bị ám ảnh bởi những lời nói người xung quanh. Mỗi lần đi tới đâu bà cũng đều là tâm điểm để người khác soi mói, châm chọc ,có người còn chụp ảnh đằng sau để tung lên mạng.

Đau lòng hơn, vì điều này mà cũng hề có một người đàn ông nào yêu thương bà thật lòng. Lerato nói: “Suốt bao năm qua tôi đều sống cô đơn và chẳng có một người đàn ông nào yêu thương tôi thật lòng. Vì thế cho tới nay, tôi vẫn chưa có mối quan hệ nghiêm túc với bất kì ai”.

Ngoài ra vì việc thừa cân của mình mà cách đây 2 năm, bà cũng suýt mất mạng vì chứng thuyên tắc phổi.

Bà Lerato cho hay, bà bắt đầu có thân hình “khác người” như vậy kể từ khi bà bị thừa cân lúc dậy thì. Kể từ đó nhiều lần bà muốn giảm cân nhưng tất cả đều thất bại.

Có nhiều lần, bà Lerato định tự tử vì cảm thấy chán ghét bản thân vì quá xấu hổ mỗi khi ra đường và thấy cô đơn vì không có ai bên cạnh để nương tựa.

3
Không có người đàn ông nào yêu thương bà thật lòng vì ngoại hình khác người này

Tuy nhiên, tới nay tại thành phố Johannesburg nơi bà ở đang có một chương trình mang tên “thử thách giảm cân”. Bà Lerato cho hay, bà sẽ tham gia chương trình này để cải thiện cuộc sống của mình. Bà hi vọng rằng thử thách này sẽ giúp bà thay đổi được ngoại hình của mình.

Hiện nay, bà Lerato đang theo đuổi chế độ ăn kiêng ít tinh bột, nhiều protein. Tuy nhiên vẫn không rõ bà đã giảm được bao nhiêu cân nặng nhưng bà nói rằng, tham gia thử thách giảm cân là điều đã cứu sống đời mình ngay lúc này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.