Điện ảnh

Màn tung xe, đối đầu thót tim của loạt phim Fast & Furious

15/04/2017, 14:03

Màn tung xe, đối đầu thót tim của series Fast & Furious khiến người xem thót tim.

fast 8

Màn tung xe, đối đầu thót tim của series Fast & Furious

Cú vọt xe qua đầu tàu hoả, chậm 1 giây sẽ bị nghiền nát

Phần 1 loạt phim hành động Fast & Furious kết thúc bằng cảnh 2 nhân vật Dominic Torreto và Brian O"Conner so tài đua xe. Khi chiếc tàu hoả phóng qua, 2 tay đua đã dí ga hết tốc lực, vọt thoát qua bên kia đường ray trong một khoảnh khắc rất nhỏ. Cảm tưởng như chỉ chậm 1 giây, Dom và Brian sẽ bị nghiến nát vụn thành nhiều mảnh.

Xem video cảnh đua xe phần 1 Fast & Furious:

Rượt đuổi giữa biển người Tokyo

Trong phần 3 mang tên Tokyo Drift, nhân vật Sean Boswell đã có màn rượt đuổi với địch thủ giữa thành phố Tokyo đông đúc. Đỉnh cao chính là cú drift xuyên qua biển người đi bộ giữa lòng đường, sát sao đến nghẹt thở.

Xem video cảnh đua xe phần 3 Fast & Furious:

Thoát hiểm trước xe chở xăng bốc cháy

Phần 4 giới thiệu cảnh Dom và Letty đối mặt với một chiếc xe chở xăng khổng lồ bốc cháy ngùn ngụt lao về phía họ. Không còn đường lui, Dom nhấn ga phóng về phía trước, lách vào khoảng trống eo hẹp để thoát thân một cách tài tình.

Xem video cảnh đua xe phần 4 Fast & Furious:

Cướp két sắt ở Rio

Được đánh giá là trường đoạn xuất sắc nhất loạt phim, cảnh này cũng sở hữu độ gay cấn đến nghẹt thở. Dom và Brian tận dụng chiếc két 6 tấn làm vũ khí, dập tung hàng loạt xe cảnh sát truy đuổi bằng kĩ năng phối hợp tài tình.

Xem video cảnh đua xe phần 5 Fast & Furious:

Phóng xe đục thẳng đầu máy bay

Trong phần này, khán giả đặc biệt ấn tượng với cảnh hành động cuối cùng. Dom và Brian bị nhốt trong khoang một chiếc máy bay đang bốc cháy ngùn ngụt, lao về phía trước với tốc độ khoảng 160km/h. Để thoát thân, Dom dùng đã phóng xe đục thẳng đầu máy bay, từ biển lửa lao ra một cách đầy kịch tính.

Xem video cảnh đua xe phần 6 Fast & Furious:

Thoát hiểm bên mỏm đá

Trong nhiệm vụ giải cứu ở phần 7, Brian O"Conner bị kẹt trong chiếc xe quân đội đang trượt dài về phía bờ vực. Để thoát thân, anh phải nhờ đến cú drift sát mỏm đá của Letty để có thể thoát khỏi tử thần trong tích tắc.

Xem video cảnh đua xe phần 7 Fast & Furious:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.