Thông tin doanh nghiệp

Nấm lim xanh hỗ trợ điều trị bệnh ung thư gan

21/09/2016, 10:22

Nấm lim xanh Tiên Phước là thảo dược tự nhiên phòng và hỗ trợ điều trị ung thư gan hiệu quả cao.

nam lim xanh

Nấm lim xanh giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh về gan hiệu quả

Bệnh ung thư gan và tác dụng của nấm lim xanh giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị

Gan là “nhà máy” thanh lọc độc tố, là cơ quan chuyển hóa thức ăn và dự trữ năng lượng dưới nhiều dạng khác nhau. Ung thư gan gây tổn thương gan nghiêm trọng, khiến cho chức năng gan suy giảm dẫn đến độc tố tích tụ trong cơ thể gây ảnh hưởng và suy chức năng hàng loạt các nội tạng khác trong cơ thể. Nguy hiểm hơn, sang giai đoạn di căn, các khối u từ gan lan sang các cơ quan khác gây chèn ép và phá hủy các nội tạng dẫn đến chết người. Các bác sỹ đã khẳng định, nếu không được ghép gan thì 85% bệnh nhân sẽ tử vong trong một giai đoạn ngắn kể từ khi phát hiện muộn.

Nấm lim xanh tự nhiên Tiên Phước phòng và hỗ trợ điều trị ung thư gan hiệu quả cao, là thảo dược tự nhiên lành tính được các chuyên gia y tế khuyên dùng. Trên thực tế, một số bệnh nhân ung thư gan đã có tiến triển khả quan trong việc kết hợp giữa nấm lim xanh với các phương pháp điều trị Tây y, tạo ra sự quan tâm đến một liệu pháp kết hợp giữa y học hiện đại và y học cổ truyền trong điều trị ung thư gan.

Bệnh ung thư gan cũng như các bệnh ung thư khác từ xa xưa đã được cha ông xếp vào loại “tứ chứng nan y” mà việc điều trị thực sự khó khăn. Trong bối cảnh đó, nấm lim xanh là vị thuốc quý đã được các lương y sử dụng trong Đông y từ hàng trăm năm trước dưới dạng bài thuốc gia truyền nhằm chống và chữa ung thư gan. Dưới ánh sáng của khoa học hiện đại, bài thuốc gia truyền từ nấm lim xanh cũng đã được ghi nhận những tác dụng tích cực trong phòng và hỗ trợ điều trị ung thư gan. Với hàm lượng cao các dược chất Germanium, Polysaccharide, Triterpenes, Adenosine…, nấm lim xanh có tác dụng nâng cao sức đề kháng, cải thiện hệ miễn dịch, ngăn chặn mọi yếu tố nguy cơ gây bệnh. Bên cạnh đó, các dược chất còn giúp giải độc gan; tái tạo các tế bào gan, kích thích sản sinh ra các kháng thể trực tiếp tiêu diệt các tế bào ung thư trước khi chúng phát triển và di căn sang các cơ quan lân cận…

Nấm lim xanh với tính chất là một phương thuốc cổ truyền và các phương pháp chữa ung thư gan trong y học hiện đại mặc dù có chung mục đích điều trị ung thư gan nhưng lại có hai cách tiếp cận khác nhau và có thể hỗ trợ lẫn nhau. Trong khi các loại thuốc Tây kê đơn có tác dụng điều trị trực tiếp các tổn thương ung thư gan thực thể, thì thảo dược nấm lim xanh hướng đến điều trị từ căn nguyên gây ra bệnh, do độc tố tích tụ trường diễn hoặc rối loạn chức năng gan, đồng thời kích thích hệ miễn dịch tự điều chỉnh các chức năng gan một cách lành mạnh và tái tạo các tế bào gan mới. Phương pháp sử dụng nấm lim xanh kết hợp với điều trị bằng Tây y đã có nghiên cứu khoa học quốc tế và hiệu quả trong thực tế.

Một trong những trường hợp thực tế được hưởng lợi từ phương pháp điều trị ung thư gan bằng nấm lim xanh kết hợp với Tây y là trường hợp của ông Trần Tiến Khởi (1958, xã Cát Tiến, huyện Phù Cát, Bình Định). Đầu năm 2012, khi tới bệnh viện kiểm tra, ông Khởi được các bác sỹ chẩn đoán mắc bệnh ung thư biểu mô tế bào gan giai đoạn đầu. Các bác sỹ đã áp dụng phương pháp TOCE tiêm hóa chất nhằm tiêu diệt các tế bào ung thư. Trải qua 2 lần tiêm hóa chất chữa ung thư gan trong 6 tháng, kết hợp với sử dụng một số bài thuốc nam trong đó có nấm lim xanh, các bác sỹ kiểm tra và xác nhận các khối u trong cơ thể ông đã thu nhỏ gần hết và không di căn sang các cơ quan khác trong cơ thể.

Nam-lim-xanh-ho-tro-dieu-tri-benh-ung-thu-gan

Siêu âm gan bệnh nhân Trần Tiến Khởi trong quá trình điều trị ung thư gan với nấm lim xanh có diễn biến tích cực.

Nấm lim xanh gia truyền trong phòng và hỗ trợ điều trị bệnh ung thư gan

Sử dụng nấm lim xanh mỗi ngày là giải pháp để bảo vệ gan và cơ thể luôn khỏe mạnh. Tuy nhiên, nấm lim xanh chỉ an toàn và phát huy tối đa hiệu quả khi đã qua chế biến bằng phương pháp gia truyền độc quyền của Công ty TNHH Nông Lâm Sản Tiên Phước. Hiện tại, Công ty TNHH Nông Lâm Sản Tiên Phước là đơn vị duy nhất nắm giữ bí quyết chế biến nấm lim xanh gia truyền độc quyền và phân phối tới tận tay người dùng thông qua hệ thống đại lý trên khắp 63 tỉnh thành. Đặc biệt, thương hiệu Nấm lim xanh của Công ty đã được đăng ký sở hữu trí tuệ, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Chi tiết về công dụng nấm lim xanh phòng và hỗ trợ điều trị ung thư gan, người dùng xem tại website http://www.namlimxanh.com/ hoặc gọi ngay tới tổng đài tư vấn 0437970138 hoặc số điện thoại 0936476588 để được các y dược sỹ tư vấn miễn phí. Thông tin từ công ty cho biết, do bài thuốc gia truyền chế biến nấm lim xanh thành lương dược hỗ trợ điều trị ung thư gan, bệnh gan và các bệnh nan y khác có giá trị đặc biệt cao trong thực tế chữa bệnh kết hợp với Tây y, cho nên mặc dù công ty đã có những biện pháp bảo vệ bí quyết bào chế gia truyền một cách nghiêm ngặt, nhưng trên thị trường vẫn có nhiều đối tượng và công ty tìm cách thiết kế sản phẩm hay đặt tên công ty tương tự để giả mạo và nhái theo thương hiệu nổi tiếng của công ty để trục lợi; vì vậy khuyến cáo người dùng nên thận trọng và chỉ mua sản phẩm chính hãng Công ty TNHH Nông Lâm Sản Tiên Phước.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.