1800-6838 - Tổng đài điện thoại miễn phí nhận khiếu nại về chất lượng hàng hóa hoạt động từ 15/3 |
Theo ông Trịnh Anh Tuấn, Phó Cục trưởng Cục Quản lý cạnh tranh, Bộ Công thương, Tổng đài tư vấn hỗ trợ người tiêu dùng với đầu số 1800-6838 sẽ chính thức hoạt động từ ngày 15/3 nhằm hỗ trợ, tư vấn trong trường hợp người tiêu dùng có thắc mắc, khiếu nại về hàng hóa, dịch vụ; tiếp nhận các phản ánh về hành vi vi phạm pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và cạnh tranh trên toàn quốc.
Đây là đầu số điện thoại dễ nhớ, miễn phí cho người gọi, được xây dựng dựa trên ý tưởng kết hợp đầu số 1800 và các chữ số “6,8,3,8” tương ứng với các chữ cái “N, T, D, V” trên bàn phím điện thoại với ý nghĩa là “Người – Tiêu – Dùng - Việt”.
Dự kiến trong quý II, Cục Quản lý cạnh tranh sẽ tiếp tục lắp đặt Tổng đài tại Văn phòng đại diện của Cục tại TP. Hồ Chí Minh và sau đó sẽ thiết lập, kết nối đường dây đến các Sở Công thương, Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trên khắp cả nước.
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận