An ninh hình sự

Nghi phạm giết chết chị bán cá vì nghe lời bói toán thế mạng

22/12/2018, 06:28

Nghe theo lời bói toán, đối tượng phải giết chết một người thân bên cạnh mình để thế mạng mới sống yên ổn.

20181218102721-img-1113

Sau khi gây án, đối tượng Thêm đã tự tử nhưng bất thành và phải đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang chữa trị

Liên quan đến vụ án chị bán cá Vũ Thị Ngà (SN 1979, trú tại thôn Húi, xã Đan Hội, huyện Lục Nam, Bắc Giang) bị giết chết vào rạng sáng 18/12 tại thôn Hố Trúc, xã Cẩm Lý, huyện Lục Nam, sau nhiều ngày điều tra, Công an tỉnh Bắc Giang đã làm rõ đối tượng gây án.

Nghi phạm được xác định là Trần Thị Thêm (SN 1982, trú cùng thôn). Thêm là người đi cùng chị Ngà tại thời điểm xảy ra án mạng.

Được biết, sau khi gây án, Thêm đã dựng hiện trường giả rồi về thông báo với gia đình nạn nhân rằng đối tượng và nạn nhân cùng bị cướp tài sản.

Nguyên nhân vụ việc được cơ quan điều tra xác định ban đầu, cách đây khoảng một tháng, Thêm bị khủng hoảng tinh thần vì họ hàng có nhiều người chết đột ngột, để bình yên thì phải giết một người thân bên cạnh làm vật thế thân. Sau nhiều lần suy nghĩ, Thêm nhắm tới chị Ngà và lên kế hoạch sát hại. 

Sau khi vụ án xảy ra, cơ quan điều tra mời Thêm đến làm việc. Trong thời điểm đó, đối tượng vờ đi vệ sinh và tự gây ra vết thương ở cổ định tự tử nhưng bất thành. Hiện sức khỏe của Thêm đã ổn định. Vụ án đang tiếp tục được điều tra. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.