Hành khách nên đến sân bay đúng giờ để tránh các rắc rối phát sinh. Ảnh minh hoạ |
Ngày 22/9, một lãnh đạo Trung tâm khai thác Tân Sơn Nhất (TOC) xác nhận có sự việc xảy ra giữa hành khách đi tàu bay với nhân viên phục vụ mặt đất tại cảng hàng không Tân Sơn Nhất.
Cụ thể, vào khoảng 18h30 ngày 20/9 hành khách Trương Thị Thiên T. (sinh năm 1980, thường trú huyện Phú Mỹ, tỉnh Bình Định) có vé đi trên chuyến bay VN7392 của Vietnam Airlines bay từ TP.HCM đi Quy Nhơn khởi hành lúc 17h40.
Do đến sân bay trễ giờ nên hệ thống đã đóng, chị T. không check in được. Nhân viên đã giải thích do chị T. mua vé không đổi, đi trễ coi như mất vé nhưng chị này vẫn la lối ầm ĩ, dùng nhiều lời lẽ rất khiếm nhã. Không những vậy, nữ hành khách còn dùng tấm bảng nhựa đánh vào đầu một nhân viên của TOC.
Được biết, hành khách Trương Thị Thiên T. đã nhiều lần có thái độ khiếm nhã với nhân viên hàng không. Trước đó, vào ngày 29/9/2014, hành khách này từng hành hung, rượt đuổi và xé áo một nam nhân viên hàng không.
Tháng 4/2016, chị T. cũng có thái độ bất hợp tác với nhân viên hàng không khi đi trễ.
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận