Các thương hiệu được tập huấn lần này gồm: Unilever (bột giặt, mỹ phẩm), AkzoNobel (sơn nước, bột trét tường), Nike (quần áo, giày thể thao), Lo’real (mỹ phẩm), Diageo (rượu), Nivea (mỹ phẩm), Honda (phụ tùng xe gắn máy) và GSK (dược phẩm).
Buổi tập huấn giúp các cán bộ quản lý chợ, siêu thị, trung tâm thương mại sẽ nhận biết được hàng thật - hàng giả để không cho đưa hàng giả vào kinh doanh tại các quầy hàng của mình.
Theo Cục Quản lý thị trường, từ đầu năm đến nay, lực lượng quản lý thị trường cả nước đã xử lý gần 64 nghìn vụ vi phạm hàng giả và gian lận thương mại, trong đó các mặt hàng càng bán chạy càng hay bị làm giả, như bột giặt, mỹ phẩm, gia vị…
Quỳnh Anh
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận