Bảo hiểm

Tai nạn 3 thành viên CLB HAGL tử vong: Công ty bảo hiểm tạm ứng 220 triệu

15/08/2023, 20:14

Công ty bảo hiểm đã hoàn tất thủ tục tạm ứng bồi thường gia đình các nạn nhân trong vụ tai nạn làm 3 thành viên CLB Hoàng Anh Gia Lai tử vong.

Chiều 15/8, ông Nguyễn Ngọc Lâm, giám đốc chi nhánh Gia Lai - Công ty Bảo hiểm Sài Gòn - Hà Nội (Bảo hiểm BSH) cho biết, đã hoàn tất thủ tục tạm ứng bồi thường số tiền 220 triệu đồng để chủ xe bồi thường cho gia đình nạn nhân trong vụ tai nạn làm 3 thành viên CLB Hoàng Anh Gia Lai tử vong xảy ra trên đường Hồ Chí Minh đoạn qua huyện Chư Păh, tỉnh Gia Lai.

img

Công ty Bảo hiểm Sài Gòn - Hà Nội hỗ trợ tạm ứng ban đầu đối với các nạn nhân vụ TNGT khiến 4 người của CLB Bóng đá Hoàng Anh Gia Lai thương vong.

Ông Lâm cho biết, chiếc xe ben chở đá BKS 81H-027.60 được Công ty TNHH CTTC NHSG Thương Tín (địa chỉ tại thôn 5, Diên Phú, TP Pleiku, Gia Lai) mua bảo hiểm có thời hạn từ 16/5/2023 - 16/5/2024. Chiếc xe này sau đó do tài xế Đinh Tiến Bình điều khiển gây tai nạn giao thông liên hoàn khiến 4 người của CLB bóng đá Hoàng Anh Gia Lai thương vong.

Liên quan đến vụ việc, ông Nguyễn Ngọc Lâm cho biết, qua thông tin từ cơ quan báo chí và tài liệu thu thập xác định xe tải BKS 81H-02760 gây tai nạn liên hoàn hoàn toàn là lỗi của tài xế điều khiển phương tiện. Trên cơ sở đó, Bảo hiểm BSH đã phối hợp với chủ xe để thực hiện việc tạm ứng tiền bồi thường để hỗ trợ kịp thời gia đình các nạn nhân.

Theo đó, đối với mỗi trường hợp tử vong, Bảo hiểm BSH tạm ứng 70 triệu đồng, người bị thương là 10 triệu đồng. Bảo hiểm BSH đã đến thăm và chia sẻ nỗi đau thương với các gia đình nạn nhân, trao tổng số tiền bảo hiểm là 220 triệu đồng.

Cũng theo ông Lâm, sắp tới, cơ quan bảo hiểm sẽ tiếp tục thu thập các tài liệu kết luận của cơ quan công an, các chứng từ y tế đối với người bị thương và giám định tài sản đối với ô tô 4 chỗ của Công ty Hoàng Anh Gia Lai trong vụ tai nạn giao thông trên để tiếp tục chi trả bồi thường.

Mức chi trả tối đa đối với nạn nhân tử vong là 150 triệu đồng; đối với người bị thương phải căn cứ vào thương tật để bồi thường sau khi nạn nhân ra viện.

Cũng theo ông Lâm, chiếc ô tô của Công ty Hoàng Anh Gia Lai đã hư hỏng nghiêm trọng, công ty sẽ bồi thường mức tối đa là 100 triệu đồng.

Như Báo Giao thông đưa tin, lúc 14h40 ngày 12/8 tại đường Hồ Chí Minh đoạn qua huyện Chư Pưh, tỉnh Gia Lai xảy ra vụ TNGT nghiêm trọng. Xe tải BKS 81H-026.60, xe tải BKS 47C-263.06 cùng tông vào ô tô con BKS 81A-004.70 của CLB HAGL khiến chiếc xe con hư hỏng nặng. Ba thành viên CLB HAGL gồm trợ lý HLV Dương Minh Ninh, bác sĩ Đào Trọng Trí, tiền đạo Paollo tử vong, tài xế bị thương nặng được đưa đi cấp cứu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.