An ninh hình sự

Tin mới vụ Phó GĐ Sở sàm sỡ nữ tạp vụ

17/08/2016, 07:52
image

Lãnh đạo yêu cầu PGĐ Sở sàm sỡ nữ tạp vụ giải trình lại để làm cơ sở báo cáo cấp trên.

choang-tay-vao-cho-nhay-cam_gqks_zzur-1610-2035

Hình ảnh PGĐ Sở Văn hóa, Thể thao - Du lịch choàng tay vào đùi nữ tạp vụ 

Liên quan tới vụ việc nữ tạp vụ bị Phó Giám đốc Sở VH-TT&DL Cà Mau choàng tay vào vùng "nhạy cảm", lãnh đạo đơn vị này đã yêu cầu ông Tấn giải trình lại để làm cơ sở báo cáo cấp trên.

Trả lời tờ Zing news chiều 16/8, Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Cà Mau Trần Hiếu Hùng cho biết, thông qua báo chí ông đã xem clip "nhạy cảm" liên quan đến cấp phó Hồ Ngọc Tấn. Để xử lý vụ việc một cách khách quan, lãnh đạo Sở đã yêu cầu ông Tấn giải trình lại.

"Sự việc xảy ra vài tháng nên ông Tấn nói là không còn nhớ. Tôi đã yêu cầu đồng chí này giải trình lại rồi báo cáo cấp trên để xin ý kiến xử lý từ UBND tỉnh", ông Hiếu Hùng nói.

Trước đó, dư luận tại tỉnh Cà Mau dậy sóng với tấm hình ông Tấn một tay cho vào túi quần, còn tay kia choàng qua đùi nữ tạp vụ. Hình ảnh trên xuất hiện trên mạng xã hội và nhanh chóng được nhiều người chia sẻ.

Giải trình với lãnh đạo lần đó, ông Tấn nói chuyện "vô ý" xảy ra khi nữ tạp vụ nói trong điện thoại có lưu hình đẹp, muốn đưa ông xem. Khi ông cầm lấy điện thoại thì chị này tránh qua một bên, giật điện thoại lại và kéo tay phó giám đốc đi theo rồi có ai đó quay phim, chụp ảnh. Tin ông Tấn "vô ý" nên lãnh đạo Sở chỉ nhắc nhở cán bộ này.

Tuy nhiên, ngay sau đó,một đoạn clip ghi lại toàn bộ vụ việc đã được tung lên và chị X.T - người nữ tạp vụ đã lên tiếng đính chính một số thông tin sai sự thật mà ông Tấn từng nói với báo chí trước đó.

Trả lời tờ Người đưa tin, chị T. cho biết, chính tay chị đã đặt máy quay: “Ông Tấn nhiều lần thực hiện hành vi trên với tôi, vì quá bức xúc nên tôi quyết định đặt máy quay". Theo chị T., chính sự việc này khiến chị xin nghỉ việc tại Sở này chứ không phải liên quan tới hoàn cảnh gia đình như trong đơn chị nêu.

Ngoài ra, do thông tin trên báo đài đăng tải nội dung ông Tấn trả lời trên báo chí rằng khi họp Văn phòng Sở ông hay góp ý chị tạp vụ này kia nên bị ghét, khiến chị rất bức xúc.

Chị T. cũng cho biết, “hành động choàng tay lấy điện thoại trong túi quần của tôi là nói dối, vì lúc đó trong túi của tôi không có điện thoại và những gì hình ảnh trong đoạn clip đã nói lên sự thật”, chị T. cho biết.

“Tôi không tố cáo, nhưng theo tôi, việc lãnh đạo tỉnh Cà Mau chỉ xử lý ông Tấn với hình thức kiểm điểm rút kinh nghiệm gì đó là không thể chấp nhận được…”, nữ tạp vụ bị Phó GĐ Sở sàm sỡ bức xúc nói.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.