Sản phẩm mới

Ý tưởng về khẩu súng chuyên để diệt ruồi, muỗi liệu có hài hước?

05/08/2023, 11:35

Côn trùng nói chung và ruồi nói riêng là những "chiến binh" cực kỳ xảo quyệt.

Nhờ cơ thể nhẹ, khả năng bay hoặc nhảy cao cùng đôi mắt kép, chúng hầu như luôn nhìn thấy và tránh né khi bạn tiếp cận để đập hoặc xịt thuốc diệt côn trùng.

Một điểm cần lưu ý nữa là mặc dù các nhà sản xuất luôn nói rằng thuốc diệt côn trùng của họ là an toàn, nhưng việc hít phải các chất hóa học tồn tại sau khi xịt thuốc diệt côn trùng rõ ràng là điều không ai trong chúng ta mong muốn.

Và nếu có thể chọn thứ "vũ khí" có thể hạ gục rồi muỗi một cách ngoạn mục mà không ảnh hưởng tới sức khỏe, tại sao bạn không thử?

Đó là lý do súng muối BUG-A-SALT ra đời.

img

Súng muối BUG-A-SALT.

Súng muối BUG-A-SALT được nhà sản xuất người Mỹ Lorenzo Maggiore thiết kế để mang lại cái gọi là "trải nghiệm tiêu diệt côn trùng đỉnh cao, bắn trúng mục tiêu bằng những phát súng công lý mạnh mẽ và mặn mòi".

Là một khẩu súng hơi sử dụng muối ăn như "đạn", những gì các "xạ thủ" cần làm là đổ muối vào súng, lên đạn, nhả chốt an toàn và bóp cò để một nhúm muối bay ra.

Những hạt muối bay với tốc độ cao sẽ là thứ "chết người" với các côn trùng da mềm như ruồi, muỗi và thậm chí là hầu hết các loài nhện.

BUG-A-SALT không cần pin, không phát tán hóa chất, có hiệu quả diệt côn trùng trong vòng 3 feet (khoảng 90cm). Việc dọn dẹp cũng rất dễ dàng và nếu bạn vẫn bỏ sót một vài hạt muối trên sàn nhà, nó cũng gần không gây bất kỳ ảnh hưởng nào tới sức khỏe.

Được biết kể từ khi được thương mại vào năm 2012 tới nay, hơn 5 triệu khẩu BUG-A-SALT đã được bán ra tại Mỹ.

Phiên bản mới nhất BUG-A-SALT 3.0 đã có nhiều cải tiến bao gồm giảm chiều dài, tăng lượng muối có thể lưu trữ, hệ thống lò xo mới cung cấp nhiều lực hơn và cò súng cũng được làm nhẹ hơn so với các phiên bản trước. Thậm chí nó còn có các ray Picatinny (ray đa năng) để có thể bổ sung kính ngắm, đèn laser...

BUG-A-SALT 3.0 hiện được bán trực tuyến tại Mỹ với giá 49,95 USD (khoảng 1,2 triệu đồng).

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.