World Cup 2022

3 ngôi sao vắng mặt khi nào hội quân cùng tuyển Việt Nam?

06/08/2021, 06:00
image

Chiều 5/8, đội tuyển Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên khi quay lại hội quân chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Chiều 5/8, đội tuyển Việt Nam đã bước vào buổi tập đầu tiên trong đợt hội quân chuẩn bị cho Vòng loại cuối FIFA World Cup 2022 khu vực châu Á.

Đoàn quân áo đỏ đã quy tụ gần như đầy đủ lực lượng và bắt đầu chương trình tập huấn với nguyên tắc “bong bóng khép kín” nhằm đảm bảo an toàn phòng, chống dịch Covid-19.

img

Đội tuyển Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên trong chiều ngày 5/8

Trong buổi tập đầu tiên của đội tuyển Việt Nam, 28/31 cầu thủ đã góp mặt. 3 sự thiếu vắng là trường hợp của Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Trọng Hoàng. Các cầu thủ Viettel sẽ có mặt vào hôm nay 6/8.

Ở buổi tập này, đội tuyển không có sự chỉ đạo của HLV Park Hang-seo. Nhà cầm quân người Hàn Quốc vừa trở lại Việt Nam sau 1 tháng về thăm quê nhà.

Ông sẽ phải cách ly đủ 14 ngày theo quy định của Bộ Y tế. Dự kiến, thầy Park sẽ quay trở lại làm việc từ ngày 11/8. Quyền chỉ đạo chính sẽ được giao cho ông Lee Young-jin.

Do giải quốc nội tạm hoãn vì dịch bệnh, các tuyến thủ không được thi đấu trong một thời gian dài. Vì vậy, BHL triển khai các bài tập giải phóng sức ì cho các cầu thủ ở buổi đầu tiên.

Các cầu thủ chạy bền quanh sân, chạy đổi hướng đột ngột tự do. Trước khi khép lại buổi tập, các cầu thủ thực hiện bài tập phối hợp ít chạm để lấy lại cảm giác bóng.

Điểm đáng chú ý trong buổi tập này, hai cầu thủ Văn Toàn và Tuấn Anh phải tập riêng dưới sự theo dõi của các bác sĩ.

Họ đã dính chấn thương khi tập luyện ở CLB. Dự kiến, bộ đôi mất hai ngày để trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội.

img

Văn Toàn và Tuấn Anh phải tập riêng

Đoàn Văn Hậu không ra sân tập do chấn thương đầu gối. Anh ở lại khách sạn tập gym theo phác đồ điều trị.

Theo kế hoạch, đội tuyển sẽ duy trì tập luyện với mật độ một buổi mỗi ngày. Định kỳ trong quá trình tập huấn, tất cả các thành viên sẽ được lấy mẫu test nhanh kháng nguyên SARS-coV-2 và xét nghiệm RT-PCR để phòng ngừa Covid-19.

Đồng thời chỉ tiếp xúc và giao tiếp với những người thực hiện nhiệm vụ liên quan đến hoạt động của đội tuyển đã được Liên đoàn bóng đá Việt Nam xác nhận.

Những hình ảnh khác trong buổi tập vào chiều ngày 5/8 của đội tuyển Việt Nam:

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

Video: Buổi tập đầu tiên của tuyển Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực Châu Á (nguồn VFF)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.