Văn hóa - Giải Trí

"Bà trùm hoa hậu" cùng dàn mỹ nhân mang Tết hạnh phúc tới 500 trẻ em nghèo

04/01/2023, 14:43

"Bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung và dàn hoa, á hậu đã có hình ảnh vô cùng đẹp và ý nghĩa trước thềm năm mới Tết Quý Mão.

Ngày 3/1, CLB Suối Mát Từ Tâm và công ty Sen Vàng phối hợp cùng Uỷ Ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP. HCM và Hội Liên Hiệp Phụ Nữ TP. HCM đã tổ chức trao tặng 500 phần quà tết có giá trị tương đương 700 triệu đồng tới em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt trên địa bàn thành phố.

img

Các em nhỏ nhận quà từ CLB Suối mát từ tâm

Mỗi phần quà tuy nhỏ bé nhưng mang lại một giá trị tinh thần to lớn, mong muốn cổ vũ các bé luôn chăm chỉ học tập và đón một cái tết thật sung túc và hạnh phúc.

Chương trình được tổ chức với những mục đích nhân văn và ý nghĩa, quy tụ dàn Hoa Á Hậu đình đám tham dự như: Hoa hậu Hoà bình quốc Tế Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên, hoa hậu Lương Thùy Linh, Đỗ Hà, Thiên Ân, á hậu Ngọc Thảo, Phương Nhi...

Tại sự kiện, ông Tạ Quang Đông - Thứ trưởng Bộ Văn hoá, thể thao và du lịch cũng đã có lời khen, và mong CLB Suối mát từ tâm phát huy những việc làm tốt đẹp giúp đỡ bà con.

img

"Bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung trao quà cho các em nhỏ

Trong buổi giao lưu, bà Phạm Kim Dung - Chủ tịch CLB Suối mát từ tâm chia sẻ về các dự án mà chương trình Tết hạnh phúc cùng CLB đã và đang triển khai. Bà Dung mong rằng với những sức người nhỏ bé có thể lan tỏa những giá trị lớn lao đến cho cộng đồng và xã hội.

img

Á hậu Kiều Loan trao quà cho các em nhỏ

img

Á hậu Phương Nhi trao quà cho các em nhỏ

img

Các em nhỏ tham gia gói bánh chưng

Chương trình được diễn ra cùng với rất nhiều niềm mong đợi háo hức của các em nhỏ. Đây có lẽ cũng chính là dịp để các con có thể vui chơi và tận hưởng không khí Tết gần kề.

Các bé cũng nhận những phần quà đến từ BTC của chương trình để đón Tết với gia đình.

Ngoài ra, các con còn được trải nghiệm những giây phút gói bánh chưng cùng các hoa, á hậu - Thành viên CLB Suối mát từ tâm, đây được cho là hình ảnh vô cùng đẹp và ý nghĩa trước thềm năm mới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.