Theo đó, dự án hướng đến mục tiêu tăng cường năng lực cạnh tranh của ngành Du lịch tại Điện Biên, Hà Tĩnh, Kiên Giang, Lào Cai và Tây Ninh.
Việc nâng cấp 45km đường nông thôn sẽ khai thông những địa điểm du lịch mới tại những khu vực kém phát triển có đông người dân tộc thiểu số sinh sống, giúp hơn 30 nghìn người được hưởng lợi.
Đồng thời, việc nâng cấp cũng sẽ giúp tăng doanh thu hàng năm từ du lịch lên 480 triệu USD vào năm 2019 so với mức 190 triệu USD của năm 2012, tạo thêm 85 nghìn việc làm mới liên quan đến ngành Du lịch, trong số đó 60% là dành cho phụ nữ.
Xuân Thu
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận