Trong đó, có 585 vụ khiếu nại (chiếm 74%) là về lĩnh vực viễn thông, truyền hình; tiếp theo là hàng hóa, dịch vụ hàng ngày (7,4%); điện tử, điện lạnh, đồ gia dụng (6%); bất động sản, nhà ở (4,6%); phương tiện vận tải (2,5%); y tế (1,2%); dịch vụ tài chính, ngân hàng (1%).
Các khiếu nại về du lịch, giáo dục, giải trí, năng lượng, môi trường, internet... chỉ chiếm tỷ lệ xấp xỉ 0,5% mỗi lĩnh vực.
Có đến 81,8% người tiêu dùng đã lựa chọn kênh khiếu nại trực tiếp là điện thoại, tỷ lệ người tiêu dùng khiếu nại qua website chỉ chiếm 5,4% và qua đường văn thư (bưu điện) là 2,5%.
Hải Quỳnh
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận