Mô hình tuyến tàu điện ngầm Bến Thành - Tham Lương |
Đồng thời, nhà tài trợ Ngân hàng Tái thiết Đức (KfW) cũng tài trợ bổ sung vốn cho dự án khoảng 150 triệu EUR khi nhận được đề nghị chính thức từ phía Việt Nam và có thể tiếp tục xem xét bổ sung vốn nếu có yêu cầu.
Để có thể tiếp nhận các nguồn vốn bổ sung nêu trên, TP HCM giao Ban Quản lý đường sắt Đô thị phối hợp Sở Kế hoạch và Đầu tư nghiên cứu, xúc tiến triển khai thực hiện các thủ tục pháp lý cần thiết, sớm trình UBND TP để xin ý kiến Thủ tướng Chính phủ.
Đỗ Loan
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận