Trang web của hãng hàng không quốc gia Nhật Bản JAL viết: “Hành khách đi cùng trẻ nhỏ từ 8 ngày đến 2 năm tuổi chọn ghế ngồi trên trang web JAL sẽ được đánh dấu biểu tượng trẻ nhỏ trên màn hình lựa chọn ghế”.
Tuy nhiên, hãng này cảnh báo bản đồ ghế ngồi của JAL không phải lúc nào cũng hiển thị ghế ngồi có trẻ em. Nó chỉ xuất hiện trên các trang đặt vé thông qua trang web. Ngoài ra, biểu tượng này không thay đổi trong trường hợp có sự sắp xếp đổi chỗ khác trên máy bay.
Tính năng mới mà hãng hàng không Nhật đưa ra nhận được nhiều phản ứng tích cực từ dư luận. Một cư dân mạng là Rahat Ahmed cảm ơn JAL vì “tính năng đó sẽ cảnh báo tôi khu vực nào có trẻ em vì các cháu có thể la hét, khóc quấy trong chuyến đi kéo dài nhiều giờ”.
Ngoài ra, để tạo tiện lợi và thoải mái nhất cho cả hành khách có mang theo con nhỏ, JAL cũng đưa ra một số dịch vụ như cung cấp xe đẩy cho thuê tại sân bay, chấp nhận xe đẩy là hành lý xách tay và không tính phí. Hành khách di chuyển với con nhỏ được ưu tiên lên máy bay trước, được cung cấp nước nóng và khu vực thay tã bỉm trên tàu bay.
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận