Showbiz

Bán kết Miss Supranational 2022 lộ nhiều chi tiết "bất thường"

13/07/2022, 18:10
image

Bên cạnh những màn trình diễn ấn tượng, bán kết Miss Supranational (Hoa hậu Siêu quốc gia) 2022 chứng kiến nhiều sự cố đáng tiếc.

Sáng 13/7 (giờ Việt Nam) bán kết Miss Supranational (Hoa hậu Siêu quốc gia) 2022 đã được diễn ra tại Ba Lan. Top 70 thí sinh đã trải qua hai phần thi là trang phục áo tắm và trang phục dạ hội.

Bên cạnh những màn trình diễn ấn tượng, bán kết Hoa hậu Siêu quốc gia 2022 chứng kiến nhiều sự cố đáng tiếc.

img

Dù chọn thiết kế bikini màu hồng nổi bật, nhưng đại diện Tây Ban Nha không thể tỏa sáng trọn vẹn trên sân khấu vì ánh sáng quá kém

img

Màn trình diễn của người đẹp Ghana - Gifty Boakye

img

Đại diện Bờ Biển Ngà

Đơn cử, sân khấu chương trình năm nay được thiết kế với ánh sáng vàng, cam chủ đạo. Tuy nhiên, phần trình diễn của một số người đẹp da màu như: Bờ Biển Ngà, Tây Ban Nha, Kenya... lại không được tỏa sáng trọn vẹn trên sân khấu bởi ánh sáng sân khấu quá tối.

Tuy nhiên, về tổng thể, sân khấu năm nay của Hoa hậu Siêu quốc gia được cải thiện và hoành tráng hơn đáng kể so với những năm trước, nhưng hàng ghế khán giả vẫn thưa vắng.

img

img

Sân khấu Hoa hậu Siêu quốc gia 2022 thưa vắng khán giả

Khi các thí sinh diễn catwalk, toàn bộ phần ghế bên trái của khán đài gần như bỏ trống hoàn toàn. Phía bên phải lác đác một số người, thiếu vắng những tiếng cổ vũ nồng nhiệt để tạo không khí sôi nổi cho cuộc thi.

Không những vậy, khu vực chấm thi của BGK cũng được đánh giá là sơ sài, không xứng tầm với cuộc thi thuộc Big 6 của thế giới.

Bên cạnh khâu tổ chức, màn thể hiện của một số thí sinh năm nay cũng gây thất vọng. Nguyên nhân vì lỗi makeup hoặc các cô gái diện trang phục để lộ khuyết điểm cơ thể.

Trong đó, có kể đến đại diện Hàn Quốc khiến netizen thất vọng với gương mặt kém sắc, thiếu tự tin khi trình diễn bikini. Phần thi trang phục dạ hội của cô cũng không được đánh giá cao khi trang điểm không ăn nhập với bộ trang phục.

Tương tự, người đẹp Hong Kong cũng nằm trong top “mặc xấu” với phần thiết kế rườm rà, lớp trang điểm không khiến cô trở nên nổi bật hơn.

img

img

Đại diện Hàn Quốc trong 2 phần thi

img

Người đẹp Hong Kong mờ nhạt trên sân khấu

Các năm trước, Hoa hậu Siêu quốc gia thường xuyên bị phàn nàn vì khâu tổ chức sơ sài, thiếu đẳng cấp.

Cụ thể, sân khấu của đêm bán kết Hoa hậu Siêu quốc gia 2019 nhỏ như một đêm nhạc hội chợ, màn hình và đèn điện thiếu chuyên nghiệp.

img

Sân khấu bán kết Hoa hậu Siêu quốc gia 2019

Năm 2021, sân khấu đêm bán kết và chung kết được dựng khá sơ sài và quá hẹp, không mang đến hiệu ứng mãn nhãn khi các thí sinh bước ra trên sân khấu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.