Bóng đá

Báo Bồ Đào Nha tiết lộ bí mật bất ngờ về Huỳnh Như tại Lank FC

08/08/2023, 09:50

Theo tiết lộ của tờ Tribuna Espresso, Lank FC đã nhận về rất nhiều tín hiệu tích cực sau khi chiêu mộ tiền đạo Huỳnh Như.

Mới đây, tờ Tribuna Espresso của Bồ Đào Nha đã có bài viết tiết lộ về mức độ ảnh hưởng của Huỳnh Như đến Lank FC trong mùa giải vừa qua.

img

Huỳnh Như hòa nhập rất nhanh trong màu áo Lank FC.

Cụ thể tờ báo Bồ Đào Nha cho biết, sự có mặt của tiền đạo quê Trà Vinh giúp Lank FC tăng gấp 3 lần số người theo dõi trên mạng xã hội.

Cạnh đó, số lượng áo đấu bán ra hay khán giả đến sân theo dõi các trận đấu cũng tăng trưởng rất tốt so với giai đoạn trước.

Tờ Tribuna Espresso khẳng định, Huỳnh Như đang có sức ảnh hưởng lớn và mang đến những tín hiệu tích cực cho Lank trong mùa giải vừa qua.

Bên cạnh những yếu tố đó, về chuyên môn, tờ báo Bồ Đào Nha cũng dành cho đội trưởng tuyển nữ Việt Nam rất nhiều lời khen.

“Khi Huỳnh Như đến Braga gần 1 năm trước để chơi cho Lank FC, cô ấy gần như không nói được tiếng Anh chứ đừng nói đến tiếng Bồ Đào Nha.

Thế nhưng, cô ấy lại có thể thích nghi rất nhanh với con người, phong tục và quan trọng nhất là bóng đá nơi đây.

Cô ấy làm điều đó một cách dễ dàng, luôn hoà đồng với đồng đội nhờ sự khiêm tốn, sẵn sàng học hỏi của mình. Ngay cả HLV Duarte Pacheco cũng rất quý cô ấy.

Những hạn chế về chiều cao, cân nặng được cô ấy bù đắp bằng kỹ thuật cùng lối chơi thông minh. Cô ấy di chuyển rất tốt và rất nhạy bén với bàn thắng”, cây bút của Tribuna Espresso nhận xét.

Huỳnh Như vừa cùng đội tuyển nữ Việt Nam trở về sau khi dừng chân ở giai đoạn vòng bảng World Cup 2023.

Theo tìm hiểu, cô đang tiến hành đàm phán để gia hạn thêm 1 năm với Lank FC.

Tuy nhiên đôi bên lúc này vẫn chưa thống nhất được các điều khoản vì Huỳnh Như muốn nhận lương cao hơn, trong khi Lank FC lại đang gặp khó khăn về tài chính.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.