Bóng đá

Báo Indonesia dự đoán HLV Park chia tay tuyển Việt Nam trong nỗi buồn

20/10/2022, 06:57

Báo Indonesia cho rằng HLV Park Hang-seo và đội tuyển Việt Nam sẽ khó hoàn thành mục tiêu chinh phục AFF Cup 2022.

Như đã thông tin từ trước, HLV Park Hang-seo sẽ chia tay đội tuyển Việt Nam vào 1/2023, tức sau AFF Cup 2022.

img

HLV Park Hang-seo sẽ chia tay đội tuyển Việt Nam sau AFF Cup 2022

Bởi vậy, nhà cầm quân người Hàn Quốc lẫn đội tuyển Việt Nam đều muốn có cái kết đẹp trước khi chia tay và chức vô địch Đông Nam Á 2022 sẽ là món quà tuyệt vời nhất.

Tuy nhiên, mới đây tờ CNN Indonesia khẳng định HLV Shin Tae-yong sẽ khiến cho ngày chia tay của bóng đá Việt Nam với ông Park trở thành “thảm họa”.

“HLV Shin Tae Yong sẽ tặng món quà đầy cay đắng cho HLV Park Hang-seo trong ngày ông chia tay bóng đá Việt Nam.

HLV Park đang rất muốn vô địch AFF Cup 2022 và đây như là món quà ý nghĩa ông tặng cho Việt Nam trước khi ra đi.

Tuy nhiên, nhiệm vụ này không hề dễ dàng bởi Thái Lan, Indonesia hay Malaysia đều có thể cản đường HLV người Hàn Quốc”, tờ báo Indonesia bình luận.

Cây bút của tờ CNN Indonesia cũng tiết lộ, HLV Shin Tae-yong luôn có một khao khát đó là đánh bại thầy Park cùng đội tuyển Việt Nam.

Tất nhiên, AFF Cup 2022 sẽ là cơ hội của ông Shin bởi hai đội tuyển có khả năng sẽ chạm trán nhau tại bán kết hoặc thậm chí là chung kết.

“Đội tuyển Indonesia dưới sự dẫn dắt của HLV Shin Tae-yong đang rất muốn đánh bại Việt Nam. HLV Shin Tae-yong đã gặp Việt Nam của ông Park tất cả 3 lần nhưng lại chỉ có được thành tích 2 thua và 1 hòa.

Đương nhiên, nếu gặp nhau ở giải đấu sắp tới ông Shin Tae-yong sẽ không lỡ cơ hội cuối cùng để hạ gục đối thủ.

Indonesia từng thua Việt Nam nhưng lần này sẽ khác. Indonesia đang mạnh lên từng ngày đặc biệt là sau khi có hai cầu thủ nhập tịch là Sandy Walsh và Jordi Amat”, tờ CNN Indonesia chốt lại.

Thông tin liên quan, tại giải đấu năm nay, đội tuyển Việt Nam nằm ở bảng B với các đối thủ Malaysia, Singapore, Myanmar và Lào.

Trong khi đó, ở bảng A là sự xuất hiện của đương kim vô địch Thái Lan, Indonesia, Philippines, Campuchia và đội thắng trong cặp play-off giữa Đông Timor/Brunei.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.