AFF Cup 2020

Báo Thái nói điều bất ngờ khi tuyển Việt Nam không thể nhất bảng B

20/12/2021, 16:43

Truyền thông Thái Lan cho rằng thầy trò HLV Park Hang-seo đang không duy trì được phong độ ổn định tại AFF Cup 2020.

Tối 19/12, đội tuyển Việt Nam đã có chiến thắng đậm đà 4-0 trước Campuchia ở lượt trận cuối bảng B AFF Cup 2020.

img

Thắng đậm Campuchia, tuyển Việt Nam vẫn không thể nhất bảng B

Dẫu vậy, trận thắng này chỉ giúp thầy trò HLV Park Hang-seo đi tiếp chứ không đủ để vươn lên ngôi đầu bảng.

Sau trận đấu, tờ Thairath của Thái Lan cho rằng tuyển Việt Nam đang không có được phong độ cao tại giải đấu năm nay.

“Chiến thắng 4-0 trước Campuchia không thể giúp đội tuyển Việt Nam vươn lên dẫn đầu bảng B. Đây là phong độ không hề tốt của Việt Nam tại giải đấu năm nay”, tờ Thairath viết.

Trong khi đó, tờ Sanook lại cho biết, việc thầy trò HLV Park Hang-seo không thể ghi thật nhiều bàn thắng vào lưới những đội bóng yếu hơn như Lào hay Campuchia là nguyên nhân dẫn đến việc phải đụng độ Thái Lan ở bán kết.

“Thắng Campuchia 4-0 nhưng không thể dẫn đầu bảng, Việt Nam chuẩn bị đối đầu Thái Lan tại bán kết. Pha đánh đầu của Baggott đã giúp Indonesia ghi nhiều bàn thắng hơn Việt Nam”, tác giả bài viết đánh giá.

Việc chỉ ghi được 2 bàn vào lưới Lào hay bị Indonesia cầm chân với tỷ số 0-0 chính nguyên nhân khiến cho “những chiến binh sao vàng” không thể hoàn thành mục tiêu nhất bảng.

Tại vòng knock-out, đoàn quân dưới quyền HLV Park sẽ đụng độ với Thái Lan, đội bóng được xem là đại kình địch của Việt Nam ở khu vực Đông Nam Á.

Trong khi đó, Indonesia với màn hủy diệt Malaysia 4-1 đã tiến vào bán kết AFF Cup 2020 với tư cách là đội nhất bảng B và đối thủ của họ là Singapore.

Theo lịch, trận bán kết lượt đi giữa Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 23/12. Sau đó 3 ngày là trận bán kết lượt về.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.