Pháp luật

Bắt khẩn cấp 6 đối tượng trong đường dây đánh bạc trực tuyến m88...

04/07/2014, 08:52

M88... là hệ thống đánh bạc xuyên quốc gia được thực hiện trên Internet thu hút hàng ngàn người Việt Nam tham gia với số tiền nộp vào để đánh bạc lên tới hàng ngàn tỷ đồng.

Cục C50 - Bộ Công an (Cục Cảnh sát Phòng chống tội phạm) vừa phối hợp với Cục C45 - Bộ Công an (Cục Cảnh sát Điều tra tội phạm về Trật tự xã hội) thực hiện lệnh bắt khẩn cấp và khám xét chỗ ở đối với 6 đối tượng liên quan đến hệ thống đánh bạc trên mạng Internet xuyên quốc gia m88... để điều tra về hành vi “Đánh bạc” và “Tổ chức đánh bạc”.

Các đối tượng bị bắt giữ bao gồm: Trần Quốc Khôi (SN 1948, trú tại phường 8, quận 10, TP.Hồ Chí Minh); Dịp Một Sáng (SN 1962, trú tại phường Phú Trung, quận Tân Phú, TP.Hồ Chí Minh); Nguyễn Thùy Trang (SN 1988), Nguyễn Thị Thu (SN 1976), cùng trú tại phường Phước Tân, TP.Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa; Phan Thành Tâm (SN 1961, trú tại phường 16, quận Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh) và Huỳnh Cao Hoạch (SN 1984, trú tại phường 8, quận Phú Nhuận, TP.Hồ Chí Minh).

Hệ thống đánh bạc trực tuyến xuyên quốc gia m88...
Hệ thống đánh bạc trực tuyến xuyên quốc gia m88...

Theo kết quả điều tra của cơ quan công an, Khôi, Sáng, Trang, Thu đã câu kết với một số đối tượng nước ngoài thành lập và điều hành đường dây đánh bạc tại Việt Nam thông qua hệ thống M88. Đây là hệ thống đánh bạc xuyên quốc gia được thực hiện trên Internet qua trang web m88… thu hút hàng ngàn người Việt Nam tham gia với số tiền nộp vào để đánh bạc lên tới hàng ngàn tỷ đồng.  Hai đối tượng Tâm và Hoạch là hai trong số những con bạc tham gia vào hệ thống này.

Tiến hành khám xét tại nơi ở của các đối tượng, cơ quan công an đã phát hiện và thu giữ 11 thẻ rút tiền ngân hàng tự động (ATM), 7 điện thoại di động, một case máy tính, 1.100USD, bốn lượng vàng SJC  và hóa đơn, tài liệu được các đối tượng sử dụng vào mục đích đánh bạc và tổ chức đánh bạc. Quá trình điề tra, cơ quan công an làm rõ thêm một đối tượng liên quan đến đường dây đánh bạc này là Liêu Cẩm Linh (vợ của đối tượng Sáng). Hiện đối tượng này cũng đã được triệu tập và áp giải đến cơ quan điều tra để làm rõ.

Hiện vu việc đang được Cơ quan Cảnh sát Điều tra - Bộ Công an tiếp tục mở rộng điều tra, xử lý.

Nguyễn Quý

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.