Xã hội

Bị phạt 7,5 triệu đồng vì bịa đặt thông tin vụ tấn công ở Đắk Lắk

17/06/2023, 16:44

Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) vừa xử phạt ông N.V.S. vì đã bình luận nội dung không đúng sự thật về vụ tấn công 2 trụ sở UBND xã ở Đắk Lắk.

Ngày 17/6, Công an TP Hà Nội cho biết, Công an quận Tây Hồ vừa ra quyết định xử phạt hành chính đối với ông N.V.S (trú tại: Phú Thượng, quận Tây Hồ, Hà Nội) về hành vi chia sẻ thông tin bịa đặt gây hoang mang trong nhân dân.

img

Người đàn ông bị xử phạt 7,5 triệu đồng do bình luận sai sự thật về vụ tấn công ở Đắk Lắk

Trước đó, thực hiện sự chỉ đạo của Ban Giám đốc Công an TP Hà Nội, Công an quận Tây Hồ đã phát hiện tài khoản Facebook của ông S. đã có bình luận không đúng sự thực về vụ việc xảy ra tại trụ sở UBND 2 xã Ea Tiêu và Ea Ktur, huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk vào rạng sáng ngày 11/6.

Ngay sau đó, lực lượng công an đã mời ông S. lên trụ sở để làm việc. Tại đây, ông S. thừa nhận hành vi vi phạm, đồng thời cam kết không phát ngôn, không bình luận những sự việc không được kiểm chứng.

Đến ngày 16/6, Công an quận Tây Hồ đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với ông S. số tiền 7,5 triệu đồng về hành vi "Chia sẻ thông tin bịa đặt gây hoang mang trong Nhân dân".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.