Điện ảnh

Bị Will Smith "đi đường quyền", nam MC Oscar bỗng hưởng lợi "béo bở"

29/03/2022, 19:32
image

Sau câu đùa vô duyên và bị Will Smith "đi đường quyền" trên sóng trực tiếp Oscar 2022, Chris Rock bỗng hưởng món lợi lớn.

Đã một ngày trôi qua, drama về cú tát trời giáng của Will Smith dành cho diễn viên hài Chris Rock - MC Lễ trao giải Oscar 2022 vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

img

"Cú tát viral" của Will Smith dành cho Chris Rock trên sân khấu Oscar

Theo NY Post, sau câu đùa vô duyên về Jada Pinkett Smith - Will Smith, lượng vé xem show của Chris Rock bỗng được bán ra chóng mặt.

Trang TickPick - đơn vị phân phối bán lại vé show cho biết, ban đầu, giá vé show của Chris Rock có giá thấp nhất là 46 USD (khoảng 1 triệu đồng). Tuy nhiên chỉ sau "cú tát thị phi", nay giá vé đã tăng vọt lên 341 USD (7,8 triệu đồng), gấp gần 10 lần.

Hiện, vé cho các buổi biểu diễn ở Boston của nam diễn viên đã bán hết nhanh chóng và chỉ còn vé trên các trang web bán lại như Vivid Seats, Ticketmaster, Stubhub…

Theo lịch trình, diễn viên hài đình đám sẽ bắt đầu chuyến lưu diễn mang tên Ego Death World bắt đầu từ ngày 2/4.

Sau khi kết thúc show diễn tại Boston, Chris Rock sẽ đi đến hơn 30 thành phố cho chặng Bắc Mỹ trong chuyến lưu diễn của mình.

img

Danh hài Chris Rock

Chris Rock được biết tới như một trong những diễn viên hài độc thoại hàng đầu thế giới. Trong sự nghiệp của mình, Chris Rock từng nhận được 4 giải Emmy và 3 giải Grammy danh giá.

Liên quan đến ồn ào giữa Will Smith và Chris Rock trên sóng truyền hình trực tiếp Lễ trao giải Oscar 2022, sáng 29/3 (giờ Việt Nam), Will Smith đã chính thức nhận lỗi sai và công khai xin lỗi Chris Rock vì đã đi quá giới hạn. Bản thân anh cảm thấy xấu hổ với hành động của mình.

Bởi anh cho rằng: "Không có chỗ cho bạo lực trong một thế giới của tình yêu và lòng nhân ái".

Theo nguồn tin của Deadline, bản thân Chris Rock cũng tìm cách liên lạc và xin lỗi gia đình Will Smith ngay sau khi sự việc xảy ra.

Mặt khác, đại diện của Sở cảnh sát Los Angeles xác nhận với ABC News. Sau vụ ẩu đả tai tiếng, Chris Rock cũng không có ý định kiện đồng nghiệp, từ chối khai báo với cảnh sát.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.