Giao thông

Cấm ô tô lưu thông vào đường giáp ga Sài Gòn, ưu tiên lịch chạy tàu Tết

09/01/2023, 17:25

Sở GTVT TP.HCM vừa thông báo cấm ô tô lưu thông trên đường Đỗ Thị Lời, quận 3 để phục vụ lịch chạy tàu của ga Sài Gòn dịp Tết Quý Mão 2023.

Việc cấm ô tô nhằm tăng cường đảm bảo an toàn giao thông trong khoảng thời gian ga Sài Gòn tăng cường chạy tàu phục vụ hành khách đi lại trong dịp Tết Nguyên đán, xe máy lưu thông bình thường.

img

Người dân tìm mua vé tàu Tết tại ga Sài Gòn.

Theo đó, từ ngày 10/1 đến hết ngày 8/2, giao thông trên đường Đỗ Thị Lời đoạn từ đường Hoàng Sa đến đường Cách Mạng Tháng Tám, quận 3 được điều chỉnh như sau:

Đoạn từ đường Hoàng Sa đến đường Trần Văn Đang: Cấm xe ô tô lưu thông trong khoảng thời gian từ 6h đến 8h và từ 16h đến 20h theo hướng lưu thông từ đường Hoàng Sa đến đường Trần Văn Đang.

Lộ trình thay thế tham khảo: đường Hoàng Sa → đường Rạch Bùng Binh → đường Cách Mạng Tháng Tám.

Đoạn từ đường Trần Văn Đang đến đường Cách Mạng Tháng Tám: Cấm xe ô tô lưu trong thời gian từ 6h đến 8h và từ 16h đến 20h.

Lộ trình thay thế tham khảo: đường Cách Mạng Tháng Tám → đường Phạm Văn Hai → đường Hoàng Sa.

Sở GTVT lưu ý người điều khiển phương tiện phải chấp hành theo hiệu lệnh của người điều khiển giao thông và hệ thống báo hiệu đường bộ. Riêng, ô tô của cư dân trong khu vực được phép lưu thông theo hướng dẫn của lực lượng điều tiết giao thông.

Trong thời gian Tết Nguyên đán từ ngày 9/1 đến 5/2 (từ 18 tháng Chạp tới hết 15 tháng Giêng), ngành đường sắt sẽ tổ chức chạy 22 đôi tàu phục vụ người dân đi lại. Trong đó có 12 đôi tàu thường xuyên và 10 đôi tàu chạy tăng cường trước và sau tết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.