Điều tra

Cặp vợ chồng mất xe máy vì... ngủ quên khóa cửa phòng trọ

12/06/2023, 21:02

Xe máy trị giá hơn 50 triệu đồng cùng một số tiền mặt để trong cốp của đôi vợ chồng công nhân đã bị kẻ gian đột nhập lấy đi mất.

Chiều 12/6, Công an xã Xuân Thới Đông (huyện Hóc Môn, TP.HCM) cho biết, đã tiếp nhận trình báo của anh Đ.V.H. (30 tuổi, quê An Giang) về việc vợ chồng anh bị kẻ gian đột nhập vào phòng trọ lấy chiếc xe máy trị giá hơn 50 triệu đồng.

img

Dãy nhà trọ nơi kẻ gian đột nhập lấy trộm xe máy

Theo trình báo của anh H., vợ chồng anh thuê trọ trên đường Võ Thị Hồi, xã Xuân Thới Đông, huyện Hóc Môn. Vào sáng 11/6, khi 2 vợ chồng anh H. ngủ dậy thì tá hoả phát hiện chiếc xe máy mua trả góp hơn 50 triệu đồng để trong phòng trọ đã biến mất.

Thời điểm này, tại cửa phòng trọ có một đôi dép của người lạ nên anh H. cho rằng có thể đôi dép này là của kẻ gian để lại.

img

Hình ảnh 2 đối tượng đột nhập lấy chiếc xe máy của vợ chồng anh H. được camera an ninh ghi lại

Khi xem lại camera an ninh, anh H. thấy vào khoảng 3h25 sáng cùng ngày, có 2 đối tượng nam đi xe máy chạy vào khu trọ nơi vợ chồng anh H. đang ở. Chỉ trong vòng ít phút, một trong hai đối tượng đã dắt chiếc xe máy của anh H. từ phòng trọ đưa ra ngoài đường để người còn lại ngồi trên xe dùng chân đẩy đi.

Theo anh H., việc mất xe một phần cũng do bản thân đã bất cẩn khi không khoá cửa phòng trọ trước khi đi ngủ. Anh H. cũng cho biết, bên trong cốp chiếc xe máy còn có một số tiền mặt.

img

Đôi dép lạ để lại trước cửa phòng trọ nghi là của kẻ gian lấy cắp xe máy

Anh H. làm nghề tự do, trong khi vợ làm công nhân tại một công ty trên địa bàn. Chiếc xe vừa bị lấy cắp mới được vợ chồng anh mua trả góp hơn 50 triệu, đây cũng là phương tiện di chuyển duy nhất của 2 vợ chồng. Từ khi mất xe, anh H. không có phương tiện đi lại nên tạm nghỉ việc, mất thu nhập.

Vụ việc đang được Công an xã Xuân Thới Đông tiếp tục điều tra.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.