Khách sạn Cát Đại Lợi 1 |
Theo phản ánh, khách sạn Cát Đại Lợi 1 đã có hành vi đuổi khách đang lưu trú tại khách sạn ngay trong đêm do khách không tuân theo hợp đồng, tự ý bỏ ra ngoài ăn. Phía đoàn khách cho rằng, khách sạn đã nâng giá quá cao so với thực tế chất lượng các bữa ăn, đại diện khách sạn khẳng định không ép giá và đuổi khách.
Nhận được thông tin này, Tổng cục Du lịch đã yêu cầu Sở VH, TT&DL Thanh Hóa tổ chức kiểm tra sự việc nêu trên xảy ra tại khách sạn Cát Đại Lợi 1, trường hợp có sai phạm, đề nghị sở xử lý nghiêm khắc các hành vi sai phạm theo quy định của pháp luật. Bên cạnh đó, tăng cường kiểm tra, giám sát chất lượng dịch vụ du lịch nói chung và hoạt động kinh doanh lưu trú nói riêng trên địa bàn, xử phạt nghiêm các hành vi vi phạm. Đồng thời, báo cáo kết quả kiểm tra, biện pháp xử lý vi phạm của khách sạn Cát Đại Lợi 1 và kế hoạch giám sát chất lượng dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh trước ngày 20/7. Sở VH, TT&DL Thanh Hóa có trách nhiệm tổ chức họp báo hoặc có biện pháp thông tin kết quả kiểm tra, xử lý vụ việc tại khách sạn Cát Đại Lợi 1 đến các cơ quan báo chí nhằm bảo vệ quyền lợi chính đáng của các bên liên quan.
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận