Chỉ số niềm tin người tiêu dùng Việt Nam đã lên cao kỷ lục |
Tăng 2,5 điểm, lên mức 144,8 điểm; tháng thứ tư liên tiếp tăng. Mức điểm này đánh dấu một kỷ lục mới cho chỉ số niềm tin người tiêu dùng Việt Nam và cũng là lần đầu tiên chỉ số này đạt mức cao nhất châu Á.
Cụ thể, xét về tài chính cá nhân, 35% người tiêu dùng Việt Nam cho rằng, tình hình tài chính gia đình hiện tại “tốt hơn” so với cùng kỳ năm trước, trong khi chỉ 14% người tiêu dùng cho biết chỉ tiêu này “xấu đi”. Bên cạnh đó, 59% người tiêu dùng kỳ vọng tình hình tài chính gia đình sẽ “tốt hơn” vào thời điểm này năm tới, chỉ 4% dự đoán tình hình sẽ “xấu đi”, tăng 1% so với tháng trước…
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận